Chap 24

216 19 3
                                    

Tôi biết tình cảm của anh trước giờ là điều dành cho cô ấy nhưng vẫn ngốc nghếch yêu anh. -Song Tử từ lúc nào mà rơi lệ.

Nhìn cô như vậy, anh xót lắm nhưng anh lại không biết mình đau lòng cho ai, cô hay là cô ấy.

Sau hôm nay, anh muốn tiếp tục hay dừng lại, oán trách hay thương cảm thì tôi đều chấp nhận. -Song Tử.

Anh cũng chẳng biết mình nên làm gì chỉ biết im lặng nhìn cô.

Tôi cần có thời gian suy nghĩ lại, chúng ta tạm thời chia tay đi. -Thiên Yết.

Được thôi. -Song Tử.

Anh quay người bước đi. Lúc này, trong lòng anh rất rối bời.
Còn cô đang cố nén cho giọt lệ đừng rơi nữa nhưng giọt lệ không theo điều khiển của cô mà rơi. Chưa bao giờ cô thấy mình yếu đuối như vậy, dù có khóc thì cũng chỉ rơi một hai giọt lệ mà thôi.
Người ta nói đúng, con gái khi yêu thì người mạnh mẽ cởi nào cũng phải rơi lệ.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Mấy ngày hôm nay anh không đến lớp. Cự Giải hỏi cô thì cô lắc đầu không biết.
Ra chơi, Cự Giải thì đi với Song Ngư mà cô cũng không thể ngày nào cũng đi theo hai người. Nên cô kiếm chỗ nào vắng người ngồi.
Ả nữ chính thấy cô ở một mình liền đi đến.

~ Ai đang ngồi một mình đây~ -Ả cất giọng nhão nhẹt lên.

Này, cô không thể nói chuyện bình thường được à, giọng ghê tởm chết đi được. -Song Tử khinh thường nói.

~Giọng của tôi, không phải muốn là có đâu. ~-Xà Phu.

Tôi mà có giọng nói như cô thì tôi thà bị câm còn hơn. -Song Tử.

~Cô...~-Xà Phu.

Cô muốn nói gì nói lẹ đi rồi biến cho tôi nhờ.-Song Tử.

~Cô tại sao lại thay đổi. ~-Ả.

Không phải do cô sao.-Song Tử lạnh giọng nói.
________________________________________________________________________
Nhớ ☆vote nha.

(Song Tử) Xuyên không làm nữ phụ : Ta chỉ yêu nam phụ, còn nam chính cút! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ