Chap 37

194 15 4
                                    

Cô nhìn cuốn tiểu thuyết trong tay mà đăm chiêu suy nghĩ.

  Hôm đó mình làm gì mà xuyên không ta. -Song Tử vò đầu suy nghĩ.

Theo cô nhớ là sau khi đọc xong cuốn tiểu thuyết thì cô sôi máu lên nên đã chửi mắng các nhân vật một cách thậm tệ xong rồi đi ngủ.
Chính vì vậy mà mấy ngày qua, cô chửi mắng mấy nhân vật như điên nhưng cuối cùng vẫn không có tác dụng. Mà cô nghe vài người nói là khuy hôm đó có nguyệt thực.

Liệu có phải nguyệt thực là yếu tố để mình xuyên không? - Song Tử.

Nhưng dù vậy thì nguyệt thực chắc cũng phải chờ đến năm sau mới xuất hiện. -Song Tử.

  Thôi, chịu khó chờ vậy. -Song Tử.

Cô thở dài nhìn ra ngoài cửa sổ cầu mong nguyệt thực mau mau xuất hiện.

Tối, cô đang ngủ thì một tia sáng đo đỏ chiếu vào cô. Cô nhíu mày thức dậy ngó ra ngoài cửa sổ. Lần đầu tiên cô nhìn thấy nguyệt thực ngoài đời.

Cầu mặt trăng đỏ hãy cho tôi được gặp Thiên Yết...x3.-Dù biết điều này cực nhảm nhưng cô vẫn làm. 

Cầu mong xong cô lăn ra ngủ.
Sáng hôm sau, cô thấy mình đang ở một nơi hoang vu gió lạnh nào đó.

Đây là đâu nữa đây.-Song Tử.

Và các bạn có biết Song Tử đang ở đâu không. Chính xác là ở trong rừng.

  Mặt trăng đỏ ơi là mặt trăng đỏ, tôi xin là được gặp Thiên Yết chứ không phải lên rừng ở. -Song Tử than trăng trách trời.

Nói là nói vậy thôi chứ cuối cùng cô vẫn im lặng mà tìm đường thoát ra. Đi một hồi cô thấy một con suối nhỏ. Cô đi lại hất nước lên mặt cho tỉnh táo, cô nghĩ mình sẽ xuyên vào một người nào đó nhưng khi nhìn thấy  bóng hình của mình trên mặt nước thì cô không biết nên vui hay nên buồn. Có lẽ lần này chẳng những linh hồn cô xuyên mà cả thân xác cũng xuyên.
________________________________________________________________________
Cho xin ý kiến của các bạn:
1. Có nên viết H.
2. Ghép couple Bạch Dương -Nhân Mã ( BL).
Nhớ ☆ vote nha.

(Song Tử) Xuyên không làm nữ phụ : Ta chỉ yêu nam phụ, còn nam chính cút! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ