Cô ra ngoài vì cần mua một ít đồ. Rồi vô tình gặp một người mà cô không muốn gặp trên đường nhưng cô cũng không quan tâm cứ thế bước qua.
Tôi xin lỗi. -Sư Tử.
Đừng nghĩ xin lỗi là xong.-Song Tử.
Tôi biết cô sẽ không tha thứ cho tôi với những gì tôi đã làm với cô. Nhưng tôi vẫn muốn xin lỗi cô. -Sư Tử.
Nếu vậy thì đừng làm phiền tôi nữa. -Song Tử.
Cô không thể cho tôi một cơ hội theo đuổi cô lại lần nữa sao? -Sư Tử.
Ha, theo đuổi tôi? Xin lỗi, không thể được. -Song Tử.
Dù vậy nhưng tôi sẽ không từ bỏ đâu. -Sư Tử.
Tùy anh. Nhưng nhớ là tôi sẽ không yêu anh lần nào nữa đâu. -Song Tử.
Nói xong, cô cất bước đi. Đi được vài trăm bước thì gặp Nhân Mã. Nhìn thấy cô hắn nhanh chóng chạy lại.
Tôi xin lỗi, xin lỗi vì đã bao lần sỉ nhục cô.-Nhân Mã cúi đầu.
Xin lỗi của anh không có giá trị.-Song Tử.
Không có giá trị thì tôi vẫn xin lỗi. -Nhân Mã.
Nếu vậy thì đừng làm phiền tôi nữa. -Song Tử.
Nhưng tôi muốn theo đuổi cô. -Nhân Mã.
Tùy anh thôi, nhưng nói trước tôi sẽ không đổ đâu. -Song Tử.
Cô tiếp tục bước đi. Đi thêm vài trăm bước nữa thì cô lại gặp Bạch Dương. Cũng giống như hai tên kia. Nhưng cô ghi thù hắn lần trước dám tát cô mạnh như vậy.
Lần trước tôi có nói, cái tát lần đó tôi nhất định sẽ trả mà. -Song Tử.
Giờ cô muốn làm gì? Hay cô đánh tôi đi. Cô muốn đánh bao nhiêu cũng được. -Bạch Dương.
Nhưng tôi bây giờ chưa muốn đánh anh. -Song Tử.
Vậy bao giờ cô muốn đánh tôi thì cứ nói với tôi. -Bach Dương.
Đến lúc đó đừng có hối hận. -Song Tử.
Tuyệt không hối hận. -Bạch Dương.
Xong, cô nhanh chóng mua đồ rồi về nhà. Hôm nay không biết vô tình hay cố ý mà cô gặp ba người bọn hắn cùng một lúc trên đường. Thật xui xẻo.
________________________________________________________________________
Nhớ ☆vote nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Song Tử) Xuyên không làm nữ phụ : Ta chỉ yêu nam phụ, còn nam chính cút!
FanfictionP/s 1. Làm theo phong trào. 2. Ai thích cung Song Tử hoặc cung Song Tử thì vào 3. Nghiêm cấm anti Song Tử. 4. Ai ý kiến gì thì cứ mạnh dạn bình luận. 5. Nhớ bấm ☆để bình chọn cho tôi nếu thấy hay.