Chap 33

201 17 1
                                    

Ả lấy điện thoại ra gọi cho đồng bọn.

Mau giết cô ta cho tôi. Tôi không cần biết mấy người làm gì nhưng cô ta phải chết ngay hôm nay.- Xà Phu.

Ả cúp máy. Trên miệng nở nụ cười ác. Chiếc cửa bỗng bật ra, bọn anh bước vào bắt lấy ả.

Cô ấy đang ở đâu?-Thiên Yết.

Ha, cô ta sắp chết rồi. -Xà Phu.

Cô...-Nhân Mã.

Chúng ta tạm thời trói cô ta ở đây rồi đi kiếm Song Tử. Xong quay về xử lí cô ta cũng không muộn.-Bạch Dương.

Bọn anh đánh ngất ả rồi trói chặt ả lại. Xong rồi lái xe đi kiếm cô.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Cô đang trên đường về nhà bỗng nhiên cô cảm thấy choáng váng khó chịu, nhìn đâu cũng thấy một màu xanh đen, tai chỉ nghe mỗi tiếng của gió. Bỗng nhiên một chiếc xe phóng với tốc độ tương đối nhanh về phía cô. Cùng lúc đó bọn anh cũng đang trên đường và nhìn thấy.

SONG TỬ CẨN THẬN!-Bọn anh hét lên.

Nhưng đã quá muộn, chiếc xe đã đâm trúng cô.
Bọn anh nhanh chóng đưa cô đến bệnh viện.
Tình trạng của cô lúc này rất bi kịch. Bọn anh và ở bên ngoài lo lắng không thôi. Lát sau thì Song Ngư, Cự Giải và ba mẹ Song cũng đến.
30 phút sau, bác sĩ bước ra.

Con tôi sao rồi bác sĩ? -Ba Song.

Bệnh nhân đã qua kịch, người nhà có thể vào thăm. -Bác sĩ.

Cảm ơn bác sĩ nhiều lắm. -Ba Song.

Mọi người đi vào. Ba Mẹ Song nhìn đứa con gái mình yêu thương đang nằm trên giường bệnh mà khẽ khóc. Cự Giải cũng không kìm được mà tựa vào người Song Ngư mà rơi lệ. Song Ngư đau buồn ôm lấy Cự Giải an ủi. Bọn anh thì tự trách mình nếu lúc đó mình đến nhanh hơn thì có lẽ cô sẽ không bị như vậy.
____________________________________
____________________________________
Chap Nhạt, nhớ Vote ☆.

(Song Tử) Xuyên không làm nữ phụ : Ta chỉ yêu nam phụ, còn nam chính cút! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ