Chap 5

485 33 1
                                    

Cô khẽ quan sát hắn ta xem hắn có gì mà cô nữ phụ này ume không lối thoát như vậy.

Cô nhìn đủ chưa?- Hắn nhíu mày gằn giọng nói.

Nghe câu này cô xém nôn ngay tại chỗ.
*Hắn nghĩ sao vậy, nhan sắc không bằng một góc của Thiên Yết đã vậy còn hống hách kiêu ngạo nữa. Nữ phụ gu của cô cũng mặn mà quá đi chứ. * Song Tử.

Anh nghĩ mình handsome lắm sao, anh còn chẳng bằng một góc của Thiên Yết nữa. Còn nữa con mắt nào của anh nhìn thấy vậy nói tôi nghe nào? - Song Tử không thèm liếc hắn một cái nói.

Cô dám nói tôi không bằng hắn sao.-Sư Tử tức giận chỉ tay về phía Thiên Yết.

Nghe cô khen mình, anh vui sướng trong lòng miệng khẽ nhếch lên. Thấy hắn chỉ tay về phía mình anh liền thu lại nụ cười, lạnh lùng nhìn hắn.

Mà cô còn dám chối hả, mọi người ai cũng nhìn thấy hết. -Sư Tử tức giận.

Ờ, mọi người thấy tôi làm gì cô ta nào? - Song Tử lướt mắt nhìn đám người qua đường kia.

Một khoảng im lặng kéo dài. Chẳng ai nói năng gì.

Họ không nói gì chứng tỏ là tôi chẳng làm gì cô ta cả. Anh nhìn xem, tôi như thế này mà làm gì cô ta, cái đó chỉ có nước làm bẩn thanh danh của tôi thôi. - Song Tử.

Nói xong, cô lạnh lùng nhìn ả Xà Phu.

Còn cô nữa, bớt giả tạo lại đi. Nó làm tôi cảm thấy ghê tởm. - Song Tử.

Híc...tại sao cậu lại nói mình như vậy...hu...hu...- Ả ngoài mặt thì khóc như mưa còn trong lòng thì đang chửi rủa cô chết đi cho rãnh nợ.

Cô thật sự quá đáng lắm rồi đó. -Sư Tử tức giận.

Tay hắn giơ lên định tát cô thì một cánh tay khác chặn lại.

(Song Tử) Xuyên không làm nữ phụ : Ta chỉ yêu nam phụ, còn nam chính cút! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ