Chap 4

534 37 1
                                    

Đến TTTM, ai cũng nhìn cô bằng cặp mắt mê mẫn làm anh hận không thể mốc hết mấy đôi mắt kia. Cô nhanh chóng lựa mấy bộ quần áo, những bộ quần áo cô lựa tuy đơn giản nhưng cá tính, định ra quầy tính tiền thì thấy chiếc váy kia có vẻ đẹp liền đưa tay lấy.

~Anh à~ em muốn chiếc váy kia. -Một giọng nói nhão nhẹt vang lên.

Bất giác cô muốn tìm một chỗ nào đó để nôn. Chủ nhân của giọng nói đó là ả nữ chính Xà Phu. Cô nhìn ả, nhan sắc cũng đẹp nhưng sao bằng nữ phụ cô được.

Xin lỗi, cậu có thể nhường cái váy này cho mình được không?-Xà Phu.

Thiên Yết định lên tiếng thì cô ngăn lại.

Được thôi, này cô cầm đi. -Song Tử đưa cái váy cho ả.

Không phải là cô sợ ả đâu chỉ là cô không muốn lấy đồ mà chó ngắm trúng đâu.

Cảm ơn cậu nha Tử nhi.-Ả cố tình gọi tên cô.

Ồ thì ra là cô nàng lẵng lơ. - Người qua đường 1.

Sao hôm nay cô ta khác vậy?-Người qua đường 2.

Chắc là chiêu trò mới của cô ta thôi. -Người qua đường 3.
Bla...bla...bla....
Nghe họ nói cô như vậy, anh tức lắm nếu không phải cô ngăn anh lại thì anh đã sớm cho bọn họ một bài học.
* Tôi đã cố không gây hứng với cô nhưng nếu cô muốn thì tôi không ngại cho cô nhục mặt đâu * Song Tử.
Đừng gọi tôi thân mật như vậy, tôi với cô chưa thân thiết đến mức đó đâu. -Song Tử.

Cậu...cậu nói gì vậy? -Ả ta như muốn khóc nói.

Song Tử. Sao cô dám làm Phu nhi khóc. -Một giọng nói tràn đầy tức giận nói.

Hắn chính là cái người mà cô nữ phụ này yêu say đắm, yêu bất chấp thủ đoạn. Sư Tử.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Vì có thể không ra chap nhanh nên tôi ra 2 chap này luôn.

(Song Tử) Xuyên không làm nữ phụ : Ta chỉ yêu nam phụ, còn nam chính cút! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ