Chap 21

255 24 1
                                    

Trên tay anh là tờ giấy ghi những gì mà Song Tử đã làm trong mấy tuần nay. Chẳng có gì đặc biệt cả nhưng cô có nói là có đi học võ mà trong tờ giấy lại không có ghi như vậy.

* Song Tử, rốt cuộc em giấu anh chuyện gì? Nhất định mình phải hỏi cho rõ ràng. *Thiên Yết.

5 ngày sau....
Hôm nay là sinh nhật của anh trai cô, Song Ngư. Ba mẹ cô mời rất nhiều người đến tham dự, cả nam nữ chính cũng được mời đến. Vì là sinh nhật của anh cô nên cô ăn mặc lộng lẫy một chút. Thường ngày cô không cần tranh điểm thì cũng đã rất đẹp rồi nay cô tranh điểm càng đẹp hơn. Kết hợp với chiếc đầm màu đỏ chẻ vai khiến cô càng thêm quyến rũ. Song Ngư thường ngày đã soái hôm nay càng soái hơn với bộ vest màu nâu.
Chẳng bao lâu, Thiên Yết cùng Cự Giải đến. Cự Giải với chiếc đầm màu xanh biển làm tăng vẻ dịu dàng và xinh đẹp của nàng. Thiên Yết thì một bộ vest màu xám làm tăng sự lạnh lùng và bí ẩn của anh.
Và những nhân vật không muốn nhìn thấy cũng đã tới. Ả vừa nhìn thấy anh thì tim đập nhanh, ả muốn anh là của riêng ả, chỉ riêng ả thôi nhưng lại thấy anh không thèm liếc ả một cái, trong mắt chỉ là hình bóng của cô, ả càng ganh ghét cô hơn. Còn tụi nam chính từ bao giờ đã say đắm vẻ đẹp của cô, bọn hắn quả thật cảm thấy hối hận cùng ganh tị với anh.

Cảm ơn các quý vị đã dành thời gian quý giá để đến dự sinh nhật của con trai tôi. -Ba Tử.

Mọi người ở dưới đồng loạt vỗ tay.

Sao đây con trai tôi sẽ lên nói vài lời. -Ba Tử.

Song Ngư bước lên và nói một số chuyện rồi đi xuống.
________________________________________________________________________
Chap này dù rất nhạt và nhảm nhưng vẫn mong được ☆ vote.

(Song Tử) Xuyên không làm nữ phụ : Ta chỉ yêu nam phụ, còn nam chính cút! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ