Cô lùi một bước, ả ta tiến một bước.
Cô mau dừng lại đi, nếu không tôi sẽ không khách sáo với cô đâu.-Song Tử.
~Để xem cô làm gì được tôi nào. ~-Xà Phu.
Ả ta giơ kéo lên lao nhanh về phía cô. Cô đang chuẩn bị đấm ả ta thì một bàn tay nào đó chặn tay ả lại và vặt ngược về phía sau đồng thời lấy kéo trong tay ả.
Đây chính là bộ mặt thật của cô sao? -Nhân Mã.
Ả ta hoảng hốt nhìn về phía sau. Bọn nam chính đang nhìn ả bằng một ánh mắt khi nhìn bỉ.
~Không phải đâu, là cô ta bắt em phải làm vậy chứ em không muốn đâu.~ Ả.
Cô thôi đi. Chúng tôi đã chứng kiến hết toàn bộ rồi. -Bạch Dương.
Sao...sao chứ.- Ả rớt nước mắt.
Hừ, giả tạo. -Sư Tử.
Là cô...chắc chắn là cô sắp đặt tất cả mọi chuyện.-Ả lườm cô.
Không, là do cô mới đúng. Nếu ngay từ đầu cô không cố chấp, mù quáng thì cô sẽ không có kết cục như vậy. -Song Tử.
Im đi, hôm nay tôi quyết sống chết với cô. -Ả.
Ả ta một lần nữa lao về phía cô.
*Bốp *Một cái tát vang lên. Ả ta ngã xuống đất.Cô nghĩ cô có thể đánh bại được tôi sao.-Song Tử nhếch mép nhìn ả nói.
Cô...cô...-Xà Phu.
Hừ, phiền phức. -Cô bỏ đi một mặt.
Lúc này, chỉ còn ả và tụi nam chính.
Anh...*Bốp *A. -Ả chưa kịp nói thì một cái tát giáng xuống.
Cô dám lừa dối chúng tôi. Cô to gan nhỉ. -Bạch Dương.
Em...em xin lỗi...em chỉ vì quá yêu các anh thôi. -Ả khóc như mưa nói.
Hừ, cô yêu chúng tôi hay là yêu tên Thiên Yết kia.-Nhân Mã.
Em....-Ả cứng họng không nói nên lời.
Tôi chẳng hiểu tại sao trước kia chúng tôi ngu ngốc yêu phải người như cô. -Sư Tử.
Cô mau biến đi. Đừng để chúng tôi gặp lại cô. -Nhân Mã.
Em...-Ả.
Biến.-Bạch Dương quát.
Ả ta cũng biết điều mà chạy đi.
________________________________________________________________________
Nhớ ☆vote nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Song Tử) Xuyên không làm nữ phụ : Ta chỉ yêu nam phụ, còn nam chính cút!
FanfictionP/s 1. Làm theo phong trào. 2. Ai thích cung Song Tử hoặc cung Song Tử thì vào 3. Nghiêm cấm anti Song Tử. 4. Ai ý kiến gì thì cứ mạnh dạn bình luận. 5. Nhớ bấm ☆để bình chọn cho tôi nếu thấy hay.