Chap 19

257 24 2
                                    

Hôm nay là chủ nhật nên cô không cần phải dậy sớm ,thế mà mẹ cô nhẫn tâm gọi cô dậy. Sau khi làm xong mấy chuyện lặt vặt cô xuống lầu. Trong nhà cô từ lúc nào xuất hiện thêm một người, đó là anh trai cô, Song Ngư.

Ủa, anh hai về lúc nào vậy?-Song Tử.

Đừng nói em là Tử nhi nha?-Song Ngư kinh ngạc hỏi.

Không phải em con thì là ai chứ. -Mẹ Song.

Tại sao em ấy lại thay đổi vậy? -Song Ngư.

Chẳng lẽ con muốn em con như trước đây sao? -Ba Song.

Đâu có, con còn rất vui đây này. -Song Ngư.

Lại đây ăn sáng này. - Mẹ Song.

Vâng. -Song Ngư, Song Tử.

Một ngày chán chường nhanh chóng trôi qua.
Bữa nay, Thiên Yết không đưa cô đến trường mà anh cô đưa đến trường, vì anh cô lên phòng hiệu trưởng nên cô một mình vào lớp. Vừa bước vào lớp, thì một hình dáng nhỏ bé ôm lấy cô.

Chào cậu.-Cự Giải.

Buông tôi ra nào. -Song Tử.

Anh hai đâu rồi?-Cự Giải.

Thôi chết, tôi quên nói anh cậu là tôi được anh hai chở đi rồi. Ủa mà không phải hai người ở cùng nhà sao, đáng lẽ cậu biết rõ hơn tôi chứ? -Song Tử.

Đâu phải, tuy là anh em nhưng mỗi người đều có nhà riêng.-Cự Giải.

Tại sao lại không ở chung? -Song Tử.

Tại tụi tôi đều muốn có không gian riêng. -Cự Giải.

Chúng ta vào lớp thôi.-Cự Giải.

Ừ. -Song Tử.

Trong lớp, mấy đứa học sinh không thấy anh đi cùng cô liền tưởng cô bị đá.

Sao hôm nay cô ta đi một mình vậy?- Hs 1.

Chắc bị đá chứ gì.- Hs 2.

Đáng đời cô ta.-Hs 3.

Đám nam nữ chính nghe vậy thì có một sự vui sướng không rõ nguyên nhân nổi lên. Nhưng chẳng bao lâu thì bị dập tắt. Thiên Yết vào lớp tuy nhìn mặt hơi khó chịu nhưng vẫn ôn nhu cười với cô. Hai người lại bắt đầu phát cẩu lương, đủ để đập vào mặt tụi soi mói lúc nãy.
________________________________________________________________________
Đọc truyện nhớ ☆ vote nha.

(Song Tử) Xuyên không làm nữ phụ : Ta chỉ yêu nam phụ, còn nam chính cút! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ