Chap 7

404 30 3
                                    

Có, anh rất thích...à không yêu em. -Thiên Yết có chút bất ngờ rồi nghiêm túc trả lời cô.

Vậy là được rồi. Nhớ kĩ từ giờ anh là của em rồi nên anh tuyệt đối không được phản bội em. Được chứ? -Song Tử.

Trên đời cô ghét nhất là sự phản bội. Nay xuyên vào đây, cô càng khó có thể tin tưởng được ai nhưng bây giờ cô quyết định sẽ dành sự tin tưởng này cho anh. Cô hi vọng anh sẽ không nhẫn tâm mà chà đạp sự tin tưởng này của cô.

Em yên tâm, trên đời này nếu không có em thì sẽ không có anh. Anh nhất định sẽ không bao giờ phản bội em. -Thiên Yết.

Những lời này nghe thì chắc chắn sẽ chẳng ai tin nhưng đối với người xuyên không như cô thì cô tuyệt đối tin. Bởi trong tiểu thuyết có ghi là khi nghe tin nữ phụ bị đám nam chính bắt thì nam phụ bất chấp mọi nguy hiểm để cứu nữ phụ. Đến cuối cùng anh dùng cả thân thể mình để che chắn cho nữ phụ khỏi những cực hình. Đến lúc cảm thấy mình không ổn, nam phụ mới bày tỏ tình cảm của mình cho nữ phụ biết. Lúc đó nữ phụ mới nhận ra người nữ phụ yêu là nam phụ nhưng cũng đã muộn màng. Sau khi nam phụ chết nữ phụ cũng bị đám nam chính hành hạ chết.

Này, anh có muốn đi đâu không? -Song Tử.

Đi đâu là đi đâu? -Thiên Yết.

Thế nếu em không đi shopping thì anh sẽ đưa em đến đâu. ?-Song Tử.

Anh nghĩ là công viên. -Thiên Yết.

Anh biết nơi đó có hơi không hợp với anh và cô nhưng ngoại trừ nơi đó thì anh chẳng biết đưa cô đi đâu.

Công viên sao? Cũng được, dù sao lâu rồi em cũng không chơi.-Song Tử.

Nghe vậy, anh liền đưa cô đến công viên. Hai người chơi từ trò đến trò khác chơi đến chán rồi về.

(Song Tử) Xuyên không làm nữ phụ : Ta chỉ yêu nam phụ, còn nam chính cút! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ