Chap 25

223 19 6
                                    

~Là do tôi sao.~-Ả lơ đảng nói.

Tôi rõ ràng là chưa hề làm gì cô, tại sao cô lại năm lần bảy lượt hãm hại tôi? -Song Tử.

~Sao lại không, chính cô đã cướp Thiên Yết của tôi, tôi đã yêu anh ấy suốt ba năm trời, làm đủ mọi cách để anh ấy chú ý đến tôi, thế mà ngay cả một cái liếc mắt anh ấy cũng không dành cho tôi, nhưng từ khi cô xuất hiện anh ấy hầu như chỉ có cô. Tất cả là do cô, tại sao lại xuất hiện làm gì chứ?~. -Ả hung tợn nhìn cô.

*Cô ta yêu Thiên Yết sao? Xem ra tình tiết bị thay đổi do mình xuyên vào rồi. *Song Tử.

Ha, cô nghĩ nếu tôi không xuất hiện thì anh ấy sẽ yêu cô sao? Nếu cô nghĩ vậy là cô sai rồi. Anh ấy sẽ không bao giờ yêu một người như cô đâu. -Song Tử cười khinh nói.

~Cô câm miệng lại đi. Cô nghĩ mình tốt lành lắm sao mà nói tôi~. -Xà Phu.

Vốn dĩ tôi trước giờ chẳng phải người tốt lành gì cả, nhưng anh ấy yêu ai là chuyện của anh ấy, tôi hay cô đều không có quyền ép buộc anh ấy phải yêu ai. -Song Tử.

~Tôi không cần biết, tất cả là tại cô tại cô hết. ~-Ả.

Cô quá cố chấp rồi. -Song Tử.

Im đi, mau im miệng lại cho tôi. -Ả bịt tai lại hét.

Lát sau, ả nhìn cô bằng đôi mắt chết chốc.

~Tôi tự hỏi nếu cô chết đi thì sẽ ra sao nhỉ?~Ả nở nụ cười gian ác nhìn cô.

Tôi khuyên cô, giờ quay đầu lại còn kịp đó. -Song Tử.

~Quay đầu sao? Chỉ khi cô chết.~-Ả.

Dù cô có giết tôi thì anh ấy sẽ không bao giờ thuộc về cô. -Song Tử.

Thứ tôi không có thì đừng hòng ai có được. -Ả.

Không biết từ khi ả lấy ra một cây kéo rồi nhẹ nhàng tiến về phía cô.
________________________________________________________________________
Nhớ ☆vote nha.

(Song Tử) Xuyên không làm nữ phụ : Ta chỉ yêu nam phụ, còn nam chính cút! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ