Chap 36

193 14 3
                                    

Mới đây đã một tuần trôi qua, Song Tử (Nữ phụ) cũng đã xuất viện và đi học trở lại. Trong lớp, các học sinh nhìn hai người (Nữ phụ và Sư Tử ) tình tứ với nhau mà ngạc nhiên. Kể từ ngày đó đến nay thì cô ta và Sư Tử dính với nhau như sam. Nhìn cảnh tượng này nếu là một tháng trước thì chắc chắn anh sẽ ghen đen người nhưng bây giờ thì không. Những tiết học bắt đầu, các học sinh cầu trời cầu đất cho tan trường nhanh nhanh, cuối cùng trời cũng động lòng thương cho tan trường.
Như thường lệ anh lại đi đến những chỗ quen thuộc của hai người. Anh cũng hiểu rõ trái tim của mình hướng về ai.

*Song Tử, em ở bên kia có tốt không?*Thiên Yết.

  * Song Tử, anh muốn gặp em.*Thiên Yết.

Anh nhớ em. -Thiên Yết.

Anh lúc này rất muốn gặp cô muốn cô biết anh yêu cô cỡ nào.  Anh không cần biết cô như thế nào, xinh đẹp hay xấu xí, giàu có hay nghèo khổ, anh chỉ cần biết người đó là cô.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Sư ca, chúng ta đi chơi nha?-Song Tử (Nữ Phụ ).

Được thôi. -Sư Tử mỉm cười.
...

Sư ca, chúng ta đi mua sắm nha. -Song Tử (Nữ phụ ).

Được thôi. -Sư Tử.
...
Sư ca, chúng ta đi ăn nha.-Song Tử(Nữ phụ ).

  Được. -Sư Tử.

Cứ thế càng ngày hắn càng khó chịu với cô ta. Hắn không thích tính cách này  và bộ dạng này của cô ta. Thật phiền phức.

Sư ca...-Song Tử (Nữ phụ).

Em đừng phiền anh nữa. -Sư Tử.

Em xin lỗi.-Song Tử (Nữ phụ).

Em nhìn lại mình xem, ăn mặc thì hở hang, trang điểm thì đậm lòe. Em muốn anh bị mất mặt sao?  -Sư Tử.

  Em xin lỗi, nếu anh không thích thì em sẽ không ăn mặc kiểu này nữa, em sẽ ngoan ngoãn nghe lời anh. -Song Tử  (Nữ phụ ).

Ngoan. -Hắn mỉm cười xoa đầu cô ta.
________________________________________________________________________
Nhớ ☆vote truyện nha.

(Song Tử) Xuyên không làm nữ phụ : Ta chỉ yêu nam phụ, còn nam chính cút! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ