Chapter 4

18 0 0
                                    

Allian POV

Pagpasok namin sa bahay ay agad kong nakita ang mga kuya namin sa sala na nanonood nang tv kasama si bella.

"goodmorning!" sigaw ko kaya napatingin sila sakin

"good mood ka ngayon ah" ani ni kuya kio, napatingin naman ako sa mga kaibigan ko at napangisi.

"hindi na virgin ang mga kapatid niyo" nakangising anunsyo ko

"ano?!" sabay na ani nila, kaya napasimangot ang mga kaibigan ko at at sinamaan ako nang tingin.

"pati ikaw lian?!" ani ni kuya

"what? No! Sila lang, tatlo lang pala sila hindi naman kasi virgin ang dalawa" ani ko.

"allian" banta ni kiana.

"tss, bella come here" ani ko sa bata

"what? Bella?" ani ni kuya, tumango naman ako.

"mas maganda kung akhira" aniya

"okay then, bella akhira villgamar" ani ko

"perfect!" aniya

"tss, aalis kami ngayon" ani ko at binuhat si bella.

Pinaliguan ko na siya at binihisan nang dress na pink, sakin naman sleeveless dress na froral ang design at nag heels lang ako na white.

Maya-maya pa ay tinawag na kami nnag mga kasamahan namin sa baba, nag pabango muna kami ni bella bago bumaba.

"ganda!" sigaw nila

"teka saan pala yung mga salamin natin?" ani ni freya

"sinira natin kaya bibili ulit tayo nang bago" ani ko

Maya-maya pa ay may nag doorbell na kaya lumabas kami para tignan kung sino yun.

"woah! Sexy ah" puri ni raze at hinila si kiana.

Natawa naman ako...

"tinatawa mo? Sapilitan lang to" aniya

"okay, sabihin mo kila daddy mo yan" ani ko

"hello" ani ni xander kay bella na lumuhod pa para magpantay sila.

"hi po!" masayang aniya.

"tara na?" ani ni xander sakin na inilahad pa ang kamay. Kinuha ko iyon at tumango, sumakay na kami sa van na dinala nila at nasa unahan sila kiana at si raze ang nagmamaneho.

"ate pahiram nang phone" ani ni bella na nasa tabi ko, kinuha ko naman ang cellphone ko at ibinigay yun sakanya.

Nasa tabi ni bella si xander, tumingin lang ako sa labas nang bintana hanggang sa makaramdam ako nang antok.

Napamulat ako nang maramdaman kong huminto na ang sasakyan, inilibot ko ang paningin ko at nasa labas na kami nang mall.

Isa-isa na kaming lumabas at pumasok sa mall.

"anong unang gagawin natin?" ani ni miguel. Bumaba ang tingin ko sa kamay nilang dalawa ni zaih, napangisi ako.

"so magjowa na kayo?" ani ko

Nagkatinginan naman ang mga babae.

"oo" mabilis na sagot nang mga lalaki at hinila sila, kaya natawa ako.

"bella iyan yung mga kuya mo" natatawang pakilala ko

Nagsimula na kaming maglakad at napatingin ako sa leeg ni kiana na may hickey.

"mukhang nag-enjoy ka kagabi ah" nakangising ani ko, napalingon naman siya sakin.

"ano? Anong nakaka enjoy dun? Nakipag sex ako sa manyak na playboy" aniya

The Heiress (On Going) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon