Kinaumagahan ay maaga kaming nagising at nag ayos. Spaghetti strap crop top at short sana ang una kong susuotin ko kaso ayaw ni xander.
"babe naman, wag yan" aniya habang nagaayos siya nang gamit.
"why?" ani ko.
"masyadong kita yung ano mo eh, bilis na magbihis ka na masyado yang sexy" aniya. Natawa naman ako at may naisip na kalokohan.
"talaga?" nangaakit na ani ko at humiga sa kama. Nasa baba pa kasi si bella pinapakain nila kiana.
"oo-" natigilan siya agad nang makita ako. Hinaplos ko ang buo kong katawan na may nangaakit na tingin sakanya.
"babe naka bathrobe pa ako babe, kaya wag mo akong subukan" aniya. Kakatapos niya lang maligo.
"talaga?" ani ko na handa nang tumakbo. Nang magsimula siyang lumapit ay agad akong tumakbo papuntang banyo, narinig ko pa ang sigaw niya kaya tawa naman ako nang tawa. Maya-maya pa ay dahan-dahan ko nang binuksan ang pinto. Nang makita kong wala na siya ay agad akong lumabas pero nagulat ako nang may biglang humatak sakin at isinandal ako sa pader.
"akala mo papalampasin kita" aniya at siniil ako nang halik. Natawa naman ako at tinugunan yun.
"kuya! Ate!" sigaw mula sa labas. Napatigil naman siya at kakamot ulong binuksan ang pinto.
"tara na bihisan muna kita" ani ko at binuhat siya
Naka suot pa kasi siya nang maliit na bathrobe niya. Binihisan ko lang siya nang siya nang plain black na t-shirt at tinupi ko yung magkabilang gilid. Pinartneran ko nalang nang short yun at saka puting sneakers."babe, magbihis kana"
"oo na nga eh, eto na" natatawang ani ko.
Nagsuot lang rin ako nang plain white t-shirt at saka black na short. Humarap ako kay xander.
"okay na?" ani ko
Nag ok sign naman siya kaya natawa ako at kumandong sakanya.
"satimgin mo bibili pa tayo nang grocery?" ani ko.
"hindi nalang muna siguro, nung kelan lang natin sila binilhan eh" aniya.
"sabagay, tara na" ani ko. Kinuha niya na yung mga bag na dadalhin namin at bumaba na.
"tara na?" ani ko
Nag van lang kami at si raze ang nag drive. Naka tulog na si bella sa mga hita ko kaya hindi nako masyadong gumalaw.
Ilang oras pa ay nakarating na kami dun sa lugar nila, medyo malayo kasi yung lugar nila sa amin.
Bago kami bumaba ay sinuotan ko muna nang sumbrero si bella at nagsuot rin ako dahil mainit.
"ang init, sobrang hot ko talaga" ani ni zaih.
"anong konek tanga?" pambabara ni kiana.
"ikaw kanina ka pa ah"
Nagpatuloy lang kami sa paglalakad hanggang sa madaanan namin ang tindahan kung saan na nandun na naman ang mga lalaki pero hindi sila nagiinuman, tumatambay lang ata sila dun.
"oh, miss ganda" ani nung isa.
"magandang umaga po" bati ko sakanila.
"magandang araw rin mukhang madami na kayo ngayon ah"
"ah, opo sige una na po kami" paalam ko.
Nang makarating kami sa bahay nila bella ay kumatok ako at si dodong ang lumabas at tulad nang dati wala na naman siyang suot pangtaas.
BINABASA MO ANG
The Heiress (On Going)
أدب الهواةBasahin niyo nalang para namang others pinsan to ni Allisha kaya kalmahan niyo lang