Chapter 2 :
Dipper giờ này khắc này ngồi ở Stan chuyên chúc sô pha, đôi mắt thượng bọc một tầng thật dày băng gạc.
"Đừng đi cào," Stan hùng hùng hổ hổ, một phen xoá sạch hắn ngo ngoe rục rịch tay, "Ngươi cũng thật có tiền đồ, có thể đem hai mắt của mình khóc sưng. Ngươi thật là cái nam hài tử sao Dipper?"
Ông trời, hắn thật là ái đã chết Stan khắc nghiệt. Tính tính thời gian hắn đã có bốn năm không nghe được Stan phá la giọng, vẫn là man hoài niệm.
"...... Ngươi đây là cái gì biểu tình?" Stan sờ sờ cánh tay, "Ta là ở châm chọc ngươi đi, y, nổi da gà đều đi lên, ngươi này biểu tình thật ghê tởm."
Dipper biết hắn không thể biểu hiện quá...... Dị thường. Đương Stan phân phó "Ta đi xem cửa hàng, ngươi ở chỗ này đợi" khi hắn thực ngoan ngoãn gật đầu, tựa như mỗi một cái khóc sưng lên đôi mắt mà cảm thấy cảm thấy thẹn nam hài giống nhau.
Chờ Stan đi rồi sau hắn một phen tháo xuống kia tầng băng gạc.
"Nga!"
Dipper khống chế gương, làm nó bay tới chính mình trước mặt. Hắn thấy trong gương chính mình sưng một đôi hạch đào mắt, sợ tới mức thiếu chút nữa đem gương vứt ra đi.
Hắn líu lưỡi, ngón tay nhẹ nhàng một mạt, cặp kia hạch đào dần dần thu nhỏ lại, chậm rãi khôi phục thành nguyên dạng.
Hiện tại buồng trong không có người. Soos, Wendy cùng Stan đều ở trong tiệm bận việc, Mabel bị Stan tống cổ đi cho hắn mua đắp đôi mắt dược. Đến nỗi Ford......
Nga, hiện tại còn không có Ford. Hắn thân ái thúc công trước mắt chính không biết ở đâu cái thời không tán loạn.
Cho nên, sấn hiện tại......
"Làm chúng ta hảo hảo nói chuyện, Bill."
Dipper phóng túng chính mình trầm đến ý thức chỗ sâu trong. Hắn chú ý chính mình như cũ ăn mặc kia kiện rách tung toé áo blouse trắng, mà Bill...... Tên kia không biết từ nào làm tới một bộ số độc, chơi khí thế ngất trời.
Hắn túm quá ghế dựa, ngồi trên đi nháy mắt quần áo liền từ rách tung toé áo blouse trắng biến thành không chút cẩu thả tam kiện bộ. Phòng thí nghiệm những cái đó học sinh đều biết hắn không yêu xuyên chính trang, Professor Pines xuyên chính trang giống nhau liền ý nghĩa hắn là đi "Thượng chiến trường".
Kéo tài trợ một tay cũng không phải là có tiếng không có miếng.
Bill vung bút chì, không cho hắn mở miệng.
"Trước đừng nói chuyện Pine Tree, chờ ta đem cái này điền xong. A, cái này số độc là ta từ ngươi trong trí nhớ rút ra, không tồi, khá tốt chơi."
Dipper nhún nhún vai, hắn cấp chính mình đổ ly cà phê. Thoạt nhìn Bill bố trí nơi này thực hoa một phen tâm tư, gia hỏa này phẩm vị thật sự rất không tồi. Lại còn có bắt chước ra đủ loại đồ vật —— cà phê, số độc, máy chơi game vân vân. Chính là mấy thứ này thoạt nhìn rất quen mắt.
Máy chơi game hình như là hắn tân mua kia khoản.
Dipper: "......"
Từ từ vừa rồi hình tam giác có phải hay không nói gì đó từ trong trí nhớ rút ra chuyện ma quỷ???
BẠN ĐANG ĐỌC
[BillDip] Restart - Amorrd
General FictionAuthor: Amorrd Summary: Lần thứ hai Weirdmageddon bùng nổ, người trưởng thành Dipper cùng Bill liên thủ, trở về mười năm trước Gravity Falls. Notes: Trường thiên, chậm nhiệt, sổ thu chi. Cốt truyện tiếp 204, thuộc về trọng đi một lần cốt truyện, đại...