Dipper run rẩy thời điểm Bill vẫn luôn không có buông tay, hắn không ra một lời, chỉ là ôm người trẻ tuổi.
Đây là Bill lần đầu tiên ở thế giới hiện thực ôm người trẻ tuổi, Dipper so với hắn tưởng muốn gầy, sờ lên có chút cộm tay. Eo tế một bàn tay là có thể khoanh lại. Người trẻ tuổi cũng không phải rộng lớn sống lưng, đại khái là khuyết thiếu vận động, thân thể phá lệ đơn bạc.
Nhưng chính là cái này đơn bạc sống lưng, lưng đeo nổi lên mười năm sau tương lai.
Bill đột nhiên nghĩ đến tuổi vấn đề, Dipper đại khái là hắn số lẻ không đến.
Hắn bạn cùng lứa tuổi hẳn là còn ở đại học tiêu xài thanh xuân, hắn lại sớm tiến vào công tác phần mộ, mỗi ngày hai điểm một đường, nhật tử đơn điệu nhạt nhẽo giống thủy. Hắn không có rộng lớn mạnh mẽ nhân sinh, Stanford tuổi trẻ nhất chung thân giáo thụ nghe tới là thực phong cách huyễn khốc, nhưng là có ích lợi gì đâu?
Dipper Pines gặp qua nhiều nhất như cũ là phòng thí nghiệm phong cảnh.
Hắn kỳ thật còn thực tuổi trẻ còn thực ấu trĩ, trừ bỏ học thuật mặt khác không đúng tí nào.
Hắn lại khiêng lên mọi người nhân sinh.
Dipper run rẩy thời gian cũng không có Bill tưởng thời gian trường. Hoặc là nói thực mau, Dipper thực mau liền điều chỉnh lại đây, hắn mượn dùng Bill lực lượng từ trên mặt đất bò dậy.
Bên kia có người tỉnh, giãy giụa hành động. Bất quá nhân loại mạnh mẽ phát động ma pháp vẫn là có tác dụng phụ, người nọ giãy giụa biên độ có chút đại, Bill đều có thể nghe thấy trọng vật đập thanh âm.
Hắn bất động thanh sắc, đem bên kia dùng thân thể ngăn trở.
"Hảo?"
"Ân."
Dipper thoạt nhìn bình tĩnh không ít, hắn còn có nhàn tâm búng tay một cái làm quần áo rực rỡ hẳn lên. Bill khóe miệng trừu trừu, hắn khống chế không được chính mình, nói móc nói:
"Muốn hay không ta cho ngươi chuẩn bị cái gương?"
Professor Pines lý lý vạt áo.
"Hảo a."
Ngươi có thể hay không đổi cái thời gian địa điểm tinh xảo?
"...... Giáo thụ ngươi muốn nước hoa sao?"
Dipper: "......"
Dipper trừng hắn.
Bill cười cạc cạc cạc dát.
Bất quá tóc vàng ác ma cười về cười, gương lại vẫn là cấp Dipper thay đổi ra tới. Hắn thậm chí không biết từ nơi nào móc ra miễn rửa rửa tay dịch cùng khăn ướt, giúp Dipper lau khô khe hở ngón tay dơ bẩn.
Dipper hơi há mồm: "Ta......"
"Ngươi xuống tay là tưởng cấp chính mình lau tầng da sao?" Bill tức giận, xoá sạch Dipper duỗi tới tay. Hắn cởi rớt Dipper bao tay.
"Thói ở sạch thật là làm trầm trọng thêm."
Quái thai hiểu biết quái thai. Cưỡng bách chứng người bệnh ở nào đó thời khắc yêu cầu cưỡng bách tính hành vi dời đi lực chú ý, bọn họ có thể đang không ngừng lặp lại mỗ một động tác trung được đến yên ổn. Bất quá xuống tay lại không nhất định có nặng nhẹ. Bill gặp qua hắn ở sao băng phao phao phản ứng, đầu ngón tay đều sát đến phiếm hồng sắp trầy da. Nếu hiện tại làm Professor Pines chính mình tới, tay trên cơ bản không cần muốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BillDip] Restart - Amorrd
Ficción GeneralAuthor: Amorrd Summary: Lần thứ hai Weirdmageddon bùng nổ, người trưởng thành Dipper cùng Bill liên thủ, trở về mười năm trước Gravity Falls. Notes: Trường thiên, chậm nhiệt, sổ thu chi. Cốt truyện tiếp 204, thuộc về trọng đi một lần cốt truyện, đại...