Chapter 13 :
Tiến vào phao phao quá trình nhưng không quá sung sướng.
Bọn họ là trực tiếp từ không trung đi xuống rớt, không trọng cảm làm cho bọn họ đều kêu to ra tiếng. Dipper vừa định mở ra cánh đã bị Soos ôm, ôm còn chết khẩn cái loại này.
"Bọn tiểu nhị! Cho dù chết! Ta cũng muốn chết ở ôm! Ta yêu các ngươi!"
"Phóng...... Buông tay......" Cánh, cánh tạp trụ!
Soos một bộ khẳng khái hy sinh bộ dáng: "Để cho ta tới làm các ngươi thịt lót đi!"
Không cần a ngươi mau buông tay! Cánh muốn chặt đứt!
Cuối cùng bọn họ toàn ngã ở nệm bơm hơi tử thượng, căn bản không cần an toàn thi thố.
Wendy là cái thứ nhất phục hồi tinh thần lại, nàng chiếu Soos tràn đầy thịt mỡ eo liền tới rồi một cái sườn đá, đem béo nam hài đá đến ở thổi phồng mặt đất liền lăn mang đạn.
"Ta thiếu chút nữa liền không thể hô hấp Soos!"
Soos đầu cắm vào cái đệm, hắn thanh âm rầu rĩ: "Thực xin lỗi."
Wendy trợn trắng mắt, nàng vừa nhấc đầu, thấy Dipper đi đường tư thế có điểm kỳ quái, khập khiễng.
"Dipper? Ngươi làm sao vậy?"
"Ta gãy xương."
"Gãy xương?! Ngươi đừng nhúc nhích, chạy nhanh nằm xuống, ngươi nào căn cốt đầu chiết?"
Dipper mặt vô biểu tình: "Ta cánh gãy xương."
Wendy: "???"
Soos đem mặt từ trong đất rút ra: "Hắc các ngươi có người ngửi được thế giới cổ tích hương vị sao?"
Xuất sư bất lợi ba người tổ vén rèm lên, hiện ra ở bọn họ trước mặt chính là một cái...... Cao bão hòa độ thế giới ( Dipper nguyên lời nói ).
【 ta đôi mắt đều phải bị lóe mù. 】Bill nói cấp chính mình mang lên mắt đơn kính râm.
【 ngươi hiện tại thoạt nhìn càng giống cái người mù. 】
Trả lời Dipper chính là chợt biến khẩn vòng cổ.
"Ách," Wendy cào cào gương mặt, "Cái này là dùng để cầm tù Mabel? Ta không thể không nói...... Đãi ngộ có điểm hảo."
Như Wendy theo như lời, đãi ngộ có điểm thật tốt quá. Nơi nơi đều là mộng ảo giống nhau cảnh tượng, có thể nói ngôi sao ngậm huýt sáo, nói cho hoa hoè loè loẹt quái vật hôm nay đại bộ phận khu vực có cầu vồng, bộ phận khu vực có vũ hội, chúc du ngoạn vui sướng.
Dipper vung tay lên, quải trượng trống rỗng xuất hiện ở lòng bàn tay. Hắn đối duy nhất cô nương vươn tay, nhẹ giọng nói "Chú ý dưới chân", nắm tay nàng đi xuống thổi phồng ngọn núi. Thổi phồng mặt đất giảm xóc tác dụng nhưng thật ra không tồi, bất quá đơn thuần hành tẩu liền khó được nhiều, một không chú ý liền sẽ rơi vào đi.
"Ta không bao giờ muốn đi thổi phồng lâu đài chơi."
Xuống dưới lúc sau Soos nói, hắn hiện tại hai cái đùi đều là mềm, đi đường tứ tung ngang dọc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BillDip] Restart - Amorrd
General FictionAuthor: Amorrd Summary: Lần thứ hai Weirdmageddon bùng nổ, người trưởng thành Dipper cùng Bill liên thủ, trở về mười năm trước Gravity Falls. Notes: Trường thiên, chậm nhiệt, sổ thu chi. Cốt truyện tiếp 204, thuộc về trọng đi một lần cốt truyện, đại...