Chapter 12

43 4 0
                                    

Chapter 12 :

Bill rớt xuống thời điểm một chân đá bay thò qua tới lợi quái.

"Shit," hắn run run trên người nổi da gà, "Ta như thế nào trước kia không phát hiện gia hỏa này như vậy ghê tởm."

Dipper nghe thế câu nói thập phần kinh ngạc.

【 không phải, ngươi không phát hiện ngươi bắp phiến diện mạo cũng rất ghê tởm sao? 】

Bill: "......"

Không chờ Bill nói chuyện, Dipper liền chính mình tiếp đi xuống.

【 nói cũng là, cảm thấy ghê tởm liền không thể dùng thời gian dài như vậy......】

"Ngươi câm miệng đi."

Bill nhưng không nghĩ bị cái này phân không rõ tây trang kiểu dáng tiểu quỷ ghét bỏ thẩm mỹ.

Dipper nhún vai.

Trọng lực tuyền tình huống xa so với bọn hắn trong tưởng tượng tao nhiều. Không trung bị nhuộm thành huyết hồng, liền đám mây đều là hắc; màn trời trực tiếp bị thị trấn như vậy đại chữ thập xé rách, không thuộc về thế giới này quái vật cắn xé ven đường kiến trúc đồng thời cũng ở lẫn nhau cắn xé. Không nên có sinh mệnh vật chết trường ra tứ chi cùng miệng, tân sinh giả khát cầu huyết cùng thịt.

Nơi nơi đều là ánh lửa, máu tươi, cùng kêu rên.

Dipper theo Bill ánh mắt nhìn chung quanh, liếc mắt một cái liền thấy cái kia phiêu phù ở không trung kim tự tháp.

Sau đó hắn phát ra vô tình cười nhạo.

【 ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha! 】

Bill: "......"

Thật sỉ, thật sự.

【 xem a! Ngươi lâu đài! Ở trên trời phi! Pharaoh phần mộ ngươi làm lâu đài còn ở bên trong khai Party ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha! 】

Bill: "......"

Bill: "...... Ngươi không dứt đúng không."

Dipper nếu có thể một vừa hai phải liền không phải Dipper, hắn tưởng cười nhạo Bill thật lâu. Vẫn luôn là hắn bị Bill các loại ghét bỏ, hôm nay rốt cuộc làm hắn nắm lấy cơ hội phản kích!

【 kim tự tháp WiFi tín hiệu hảo sao? 】

"Ngươi nhưng câm miệng đi!"

Bill cắn răng, hắn búng tay một cái, nam hài tiếng cười lấy một loại quỷ dị thanh âm kết cục. Hắn đánh giá không sai biệt lắm, lại búng tay một cái.

Dipper quỳ trên mặt đất thở dốc. Nam hài bắt lấy yết hầu thượng kia tiệt vòng cổ, thong thả điều chỉnh hô hấp.

Hôm nay giết bắp phiến.

Bill thổi tiếng huýt sáo, lấp kín Dipper miệng khiến cho hắn tâm tình sung sướng. Hắn trong lúc lơ đãng vừa quay đầu lại, thấy trừ bỏ kim tự tháp bên ngoài đệ nhị phù không vật.

Hồng nhạt trong suốt cầu treo ở giữa không trung, nó bị xiềng xích bao phủ, trung gian là một đạo sao băng đồ án.

Là Shooting Star.

[BillDip] Restart - AmorrdNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ