Chapter 9 :
"Còn có năm cái giờ?"
Dipper tiếp nhận đúng giờ vòng tay. McGucket khẩn trương mà ước lượng ba lô.
"Đối," lão nhân liếm liếm môi, "Nói thật Young boy, ta kiến nghị ngươi vẫn là mang theo tỷ tỷ ngươi cùng S......Stan trốn trốn, đây chính là tận thế máy móc. Ta tham dự kiến tạo quá cái này, ta biết kia mặt sau là cái gì ngoạn ý."
McGucket nói đến mặt sau cảm xúc kích động, hắn múa may hắn cặp kia dơ hề hề tay, bắt lấy Dipper bả vai. Lão nhân hai mắt tràn ngập tơ máu, ba lô racoon chi chi kêu không ngừng.
"Đây là ác ma tạo vật! Chúng ta không thắng được!"
Dipper nhìn chằm chằm hắn tương lai lão sư đôi mắt. Alcor cười cười, hắn đẩy ra McGucket tay.
"Chúng ta sẽ thắng," hắn nói khinh thanh tế ngữ, ngôn từ lại nói năng có khí phách, "Ta cam đoan với ngươi."
【WE? 】
【 ta và ngươi. 】
Năm cái giờ cũng đủ cuối cùng ác ma làm rất nhiều sự.
Trọng lực tuyền nhân dân từ trước đến nay tâm so thiên đại, khoan có thể phi ngựa. Gặp được không trọng còn có thể làm theo tham gia âm nhạc tiết, nên làm gì làm gì, chút nào không ảnh hưởng sinh hoạt tiết tấu. Mắt mù liên hợp kia bang nhân thật là suy nghĩ nhiều, liền này giúp cư dân, hoàn toàn không dùng được ký ức tiêu trừ thương.
Dipper nện bước cũng không mau, hắn thậm chí có tâm đi Lazy Susan nơi đó mua phái, biên xem TV vừa ăn. Lazy Susan nay cái nướng quả táo phái thập phần xốp giòn, một ngụm đi xuống đầy miệng lại năng lại ngọt nước nhi. Dipper mồm to nhai phái, ngồi ở quầy bar sau xem Luân Đôn thế vận hội Olympic.
Hiện tại là nam tử hoa kiếm cá nhân trận chung kết phát lại, Dipper xem mùi ngon. Hắn chính là Stanford đại học giáo thụ, này sở chú ý "Thể giáo song hành" nước Mỹ Tây Hải ngạn trường học mỗi năm đều sẽ hướng Olympic sân thi đấu chuyển vận đại lượng vận động viên, hắn tự nhiên cũng muốn hiểu chút.
"Ta nhớ rõ ước thế vận hội Olympic thời điểm, Stanford đều phải điên rồi." Hắn nói chậm rì rì, Lazy Susan ở tẩy mâm, không ai phản ứng bên này. Ước thế vận hội Olympic thời điểm hắn còn ở niệm đại tam, khi đó không khí nhiệt liệt thực, quang kim bài liền có mười một cái là Stanford trích —— Thái Bình Dương mười hai giáo liên minh rất là dương mi thổ khí, liên quan Dipper đều bị cái loại này không khí cảm nhiễm, cùng bạn cùng phòng ngồi ở TV trước cầm khoai lát vì kim bài hoan hô.
Luân Đôn thế vận hội Olympic đấu kiếm tràng nước Mỹ thành tích cũng không tốt, chỉ có một quả nữ tử huy chương đồng. Là ai Dipper đã nhớ không rõ. Cũng không phải nói hắn miệt thị huy chương đồng, hoàn toàn tương phản Pines làm giáo viên nhất quán phản đối thành tích chủ nghĩa, hắn lấy kiên nhẫn hòa hảo tính tình nổi tiếng, thâm phải học sinh yêu thích —— tác nghiệp cùng công tác bên ngoài ngoại trừ. Bất quá niên đại quá mức xa xăm, so với Luân Đôn thế vận hội Olympic hắn càng quen thuộc ước cùng Đông Kinh. Ước thành tích so Luân Đôn hảo không ít, không có kim bài tốt xấu cũng cầm hai khối ngân bài, xem Dipper rất là lệ nóng doanh tròng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BillDip] Restart - Amorrd
General FictionAuthor: Amorrd Summary: Lần thứ hai Weirdmageddon bùng nổ, người trưởng thành Dipper cùng Bill liên thủ, trở về mười năm trước Gravity Falls. Notes: Trường thiên, chậm nhiệt, sổ thu chi. Cốt truyện tiếp 204, thuộc về trọng đi một lần cốt truyện, đại...