Chapter 5 (2)

36 2 0
                                    

Lại tới nữa.

Xuyên qua thời không tệ đoan.

Dipper có chút đau đầu. Hắn vốn dĩ chỉ tính toán ngồi chờ Ford thúc công xuyên trở về, ai biết như vậy nhiều phiền toái. Lại là giúp McGucket tìm ký ức lại là bị thời gian thủ vệ theo dõi. Hơn nữa hắn bản chất là cái "Tương lai người", sợ lộ hãm hành sự có chút sợ đầu sợ đuôi......

Thật phiền toái.

Thời gian thước cuộn thực mau liền sửa được rồi, thứ này đối Dipper tới nói thiệt tình quá đơn giản. Cũng chính là nhìn qua hù người. Đang lúc Dipper tính toán rời đi thời điểm, hắn nghe thấy có người quang quang tạp tự động buôn bán cơ.

Tự động buôn bán cơ!

【Pine Tree, 】Bill ngôn ngữ hưng phấn khó có thể che dấu, 【 chúng ta có thể hiện tại mở ra tầng hầm ngầm! 】

Dipper thừa nhận cái này đề nghị thực làm nhân tâm động, nhưng là......

【 chúng ta trước mắt chính là ở vào 『 quá khứ qua đi 』, tiểu nhị. 】 hắn triều tự động buôn bán cơ đi đến, 【 thời không thủ vệ còn đi theo đâu, ta nhưng không nghĩ bị trảo vừa vặn. 】

Tạp tự động buôn bán cơ chính là cái tiểu hài tử, phỏng chừng này đài phá máy móc mười năm trước liền bắt đầu nuốt tệ, Stan thúc công mới sẽ không tu như vậy một cái có thể vì chính mình nhiều kiếm điểm tiền xu đồ vật.

"Tránh ra, tiểu hài tử."

Dipper đối tự động buôn bán cơ tiến hành rồi một loạt "Trái với vật lý công trình học" ẩu đả, thành công sử này đài phá máy móc hộc ra một đống lớn đồ ăn vặt.

"Chiêu này là ta từ bằng hữu kia học được. Nó không quá nhanh nhạy, ngươi yêu cầu......" Dipper nửa câu sau lời nói đang xem đến nam hài mặt khoảnh khắc sinh sôi nuốt trở vào.

Dipper: "......"

Bill: 【......】

Soos, chuẩn xác mà nói là tiểu Soos phi thường vui vẻ mà nhặt lên đồ ăn vặt. Hắn trả lại cho Dipper một túi tỏ vẻ cảm kích.

"Cảm ơn ngươi tiểu nhị, ngươi vị kia bằng hữu thật là cái thiên tài *. Đúng rồi, ngươi là ở chơi Cosplay sao? Ta thích ngươi trang điểm, siêu khốc."

Ác ma Alcor: "...... Cảm ơn." Hắn cảm thấy mặt có điểm mộc.

Chờ Soos đi xa Dipper một giây biến trang, từ Cosplay đại lão biến trở về đáng yêu thanh thiếu niên.

Nhưng là tại ý thức trong không gian tân sinh ác ma đã sớm nháo phiên thiên. Bill ngồi ở sô pha lười xem không gian một trận đất rung núi chuyển, dường như chịu khổ bát cấp động đất chà đạp.

【...... Làm ơn, ngươi bình tĩnh một chút. Lại không phải bị cá cóc hoặc là Stanley bắt tại trận. 】

Trả lời Bill chính là trống rỗng xuất hiện đỏ như máu chữ to.

Ta! Sao! Sao! Biết! Nói! Soos! Nói!! Thiên! Mới! Là! Ta!

Hảo đi hảo đi, Bill tưởng, liền trước làm Pine Tree điên trong chốc lát đi.

[BillDip] Restart - AmorrdNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ