Tới trước chính là quải trượng, thiêu đốt ngọn lửa quải trượng.
"Bill" tản ra phần eo "Gạch", làm quải trượng từ thân thể gian khe hở xuyên qua; quải trượng lâm thời thay đổi công kích lộ tuyến, sửa đánh vì quét, từ nội hướng ra phía ngoài, đem ác ma một phân thành hai.
"Bill" lại cũng không phải ăn chay, ở cảm nhận được ngọn lửa cực nóng thời điểm nó liền tách ra chính mình, ngọn lửa xoa bộ kiện mà qua. Nó tản ra thân hình, ở phòng cuối trọng tổ.
Tam giác ác ma thấy người tới cùng toái pha lê cùng nhau rơi xuống trên sàn nhà, pha lê như mưa trút xuống mà rơi, hắn liền đứng ở quang, có vô số quang chi bụi bặm tùy hắn buông xuống trần thế.
Người nọ đứng sừng sững với sáng ngời ánh mặt trời hạ, nó co đầu rút cổ ở âm u trong một góc.
Người tới đôi tay chống quải trượng, hắn rơi xuống đất thời điểm dùng giày tiêm nhẹ nhàng xoay người. Hắn liền lông mi đều nhiễm nhạt nhẽo kim, vỗ khi như con bướm chấn cánh.
Nhưng hắn phía sau cánh bỗng nhiên tua nhỏ quang minh, đem cả người bao phủ ở hắc ám dưới, con bướm chấn cánh, nội bộ là đen nhánh củng mạc cùng hoàng kim thú mắt, hắn đồng tử tinh tế như châm.
Hắn lấy giữ gìn giả tư thế chặn ngang "Bill" cùng Stanford chi gian, đem lớn tuổi học giả ngang ngược mà hộ ở sau người, không cho tam giác ác ma một chút cơ hội thừa dịp.
"...... Oa nga, vị này tuổi trẻ bằng hữu, không biết chúng ta chi gian có cái gì hiểu lầm?" "Bill" cũng không có sốt ruột hỏi cái này người sát ý từ đâu mà đến, nó thậm chí còn có nhàn tâm búng tay một cái triệu hồi ra rượu vang đỏ —— cùng vừa mới Stanford dùng để uống giống nhau như đúc —— chiêu đãi người tới.
Người nọ tiếp nhận cốc có chân dài, Ford lại biết rõ "Bill" xiếc, hắn cầm lòng không đậu mà nhắc nhở:
"Cẩn thận!"
Pha lê bị cầm khoảnh khắc duỗi trường, ở hắn trong tay biến thành một cái phun tin tử màu đỏ rắn độc. Nó lớn lên miệng, thẳng đến yết hầu mà đi ——
Lại tại hạ một giây hóa thành một bãi máu loãng.
Đầu rắn dọc theo hắn đầu ngón tay rơi xuống, lẻ loi lăn vài vòng, cuối cùng ở "Bill" trước mặt dừng lại. Nó thẳng đến chết đều duy trì há mồm tư thế.
Rắn độc cư nhiên bị hắn sinh sôi niết bạo.
"Bill" nheo lại đôi mắt.
Màu lam ngọn lửa tự động ở dính đầy huyết ô bao tay thượng thiêu đốt, nó thiêu đi này một con, chớp mắt lại có tân tự động xuất hiện.
Stanford cảm thấy trước mắt hắc quang chợt lóe, người trẻ tuổi thu hồi quải trượng; hắn cúi đầu nhìn nhìn, phát hiện "Bill" xiềng xích đã đứt gãy, chỉ còn một mặt còn buồn cười khảo ở mắt cá chân. Bất quá cũng không ảnh hưởng hành động.
Hắn liếm liếm môi khô khốc.
"Ngươi......"
"Ford thúc công," người nọ đưa lưng về phía Stanford, "Lui ra phía sau."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BillDip] Restart - Amorrd
General FictionAuthor: Amorrd Summary: Lần thứ hai Weirdmageddon bùng nổ, người trưởng thành Dipper cùng Bill liên thủ, trở về mười năm trước Gravity Falls. Notes: Trường thiên, chậm nhiệt, sổ thu chi. Cốt truyện tiếp 204, thuộc về trọng đi một lần cốt truyện, đại...