Chapter 24

46 6 0
                                    

"...... Ngươi có biết hay không," Bill líu lưỡi, "Ác ma nhiệt độ cơ thể rất thấp?"

"Cho nên?"

Tóc vàng ác ma mặt vô biểu tình: "Ta cảm giác ta trong lòng ngực giống như ôm một đại đống băng."

Dipper: "......"

Hắn lúc ấy liền cảm thấy chính mình sở hữu đồng tình đều uy cẩu.

Bill hung hăng ôm Dipper—— này cẩu đồ vật dùng sức chụp đánh tuổi trẻ giáo thụ phía sau lưng, biên chụp còn biên lớn tiếng nói: "Này xúc cảm không phải cũng là cùng khối băng giống nhau sao, có phải hay không Pine Tree?"

Dipper trầm mặc vài giây, sau đó hắn nở nụ cười.

"Bill Cipher, ngươi mẹ nó nếu là lại không cho ta một vừa hai phải ——" tuổi trẻ giáo thụ mỉm cười nghiến răng nghiến lợi, "Ta liền đem ngươi ruột túm ra tới, lại đánh cái nơ con bướm."

Bill có thể nói là đem "Kẻ thức thời trang tuấn kiệt" mấy cái từ quán triệt vô cùng nhuần nhuyễn. Hắn thuận tiện loát đem Dipper tóc mới lui ra phía sau.

"Nói thực ra, Pine Tree, có thể nhìn thấy ngươi, ta thật là thập phần ngoài ý muốn."

Dipper đáp lại còn lại là đỉnh trương xú mặt không ngừng chụp đánh quần áo.

"Ta tuyệt đối, tuyệt đối không cần lại đến ngươi trong lòng."

Bill khoa trương mà thở dài, dùng.

"Thân ái, ngươi nói như vậy ta thật là thập phần thương tâm. Tốt xấu chúng ta cũng là ngủ quá tình ý."

Luận miệng lưỡi sắc bén Dipper là so bất quá hắn, tuổi trẻ giáo thụ tự xưng là còn có chút da mặt. Hắn hít hít mũi, mặt nhăn giống đồ ăn Trung Quốc quán sủi cảo chiên.

"Oa nga, ngươi cũng thật ghê tởm."

Bill tủng hạ vai, hắn làm này động tác thời điểm có loại xưa nay chưa từng có thả lỏng. Bất đồng với dĩ vãng cùng Dipper nói chêm chọc cười, tóc vàng ác ma chỉ là tâm tình thực tốt muốn nói giỡn, Dipper cảm giác đến.

Hắn có lẽ trong xương cốt thật là cái hỗn đản, bằng không cũng không thể vì đem tinh cầu đưa lên hủy diệt con đường. Nhưng hắn mặc kệ nói như thế nào, đều là một cái có bình thường hỉ nộ ai nhạc gia hỏa —— khả năng bình thường cái này định nghĩa cũng không chuẩn xác.

Bill cũng sẽ cười, sẽ bi thương, sẽ phẫn nộ.

Sẽ hối hận.

Dipper đối thượng Bill đôi mắt, bọn họ cho nhau trừng mắt nhìn lẫn nhau trong chốc lát, đột nhiên cùng nhau cười dời đi đôi mắt.

Không có huyết hải thâm thù, không có ngươi lừa ta gạt, không có những cái đó mặc giống nhau hắc nước bùn giống nhau trầm trọng quá khứ đè ở đầu vai.

Bọn họ lần đầu tiên như vậy thẳng thắn thành khẩn, nhẹ nhàng, nhìn nhau cười.

Bill cười hỏi: "Nhìn dáng vẻ của ngươi, hẳn là cùng Shooting Star giải hòa?"

"Đúng vậy." Dipper học Bill bộ dáng kích thích bả vai, "Bị nàng còn có Stan hung hăng quở trách một đốn. Ta thực ngu xuẩn, có phải hay không, Billy?"

[BillDip] Restart - AmorrdNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ