Ngươi vì cái gì phải bảo vệ ta đâu?
Ngươi vì cái gì muốn thay ta chặn lại công kích đâu?
Nói cho ta, vì cái gì đâu?
Đáp án kỳ thật rất đơn giản.
Bởi vì ta ái ngươi a.
Alcor chính là Dipper, từ đầu chí cuối đều là Dipper.
Mabel ôm chặt nàng 22 tuổi đệ đệ, ở đầy trời tinh quang hạ thất thanh khóc rống.
Như vậy sở hữu không hợp logic liền toàn bộ xuyến liền đi lên.
Hắn vì cái gì sẽ bảo hộ chính mình, vì cái gì sẽ bảo hộ Ford thúc công, vì cái gì sẽ làm nhiều như vậy cùng ác ma thân phận không hợp hành động.
Nàng tất cả đều minh bạch.
Nàng tưởng, nàng là cỡ nào ngu xuẩn, cỡ nào bất kham. Nàng tự nhận chính mình đã lưng đeo thế gian thống khổ nhất sự, tự nhận thế giới đối chính mình nhất tàn nhẫn.
Lại không nghĩ tới, tất cả đều là nàng tự cho là đúng.
Nàng đứng ở trong hoa viên oán giận xuân phong bất công, bởi vì ngón tay bị bụi gai đâm thủng liền phủ nhận cả tòa hoa viên. Mà nàng đệ đệ chính thân xử luyện ngục, chân dẫm máu tươi cùng bạch cốt, linh hồn bị liệt hỏa đốt cháy.
Hắn là như thế nào cười ra tới?
Hắn là như thế nào ở sao băng phao phao, cười như vậy ôn nhu?
Mabel muốn buộc chặt cánh tay, rồi lại sợ đụng tới Dipper miệng vết thương, cơ bắp khẩn một cái chớp mắt lại buông ra.
Nàng rốt cuộc có thể cảm nhận được chính mình đệ đệ cảm thụ. Tuy rằng chỉ có một chút điểm.
...... Nguyên lai, thu hồi muốn ái ngươi tay, là như vậy khổ sở sự a.
Nhiều một phân sợ ngươi đau, thiếu một phân lại sợ ngươi xa lạ. Nhưng xa lạ tổng so đau hảo, không phải sao?
Nàng nước mắt khóc khô, hốc mắt lại sáp lại ngứa. Thiếu nữ chỉ có thể giương miệng, hô hấp ít ỏi không khí, chờ tiếp theo sóng bi thương tiến đến.
Ngươi chính là như vậy, một chút đem chúng ta đẩy ra sao?
Một chút, cười, một chút, đem chúng ta đẩy ra.
Mabel cảm nhận được trong lòng ngực truyền đến chống đẩy, người trưởng thành ở đem chính mình từ tỷ tỷ trong lòng ngực rút ra. Hắn đối thượng Mabel hai mắt đẫm lệ mông lung mặt, sửng sốt hạ, sau đó cười cười.
"Như thế nào khóc? A ta đã biết, dọa đến ngươi đi."
Hắn nói: "Thực xin lỗi."
Khô cạn tuyến lệ đột nhiên lại phân bố ra nước mắt.
Mơ hồ tầm mắt đem Dipper kia trương cười mặt cắt thành vô số trương. Mỗi trương hình ảnh, nàng trọng thương đệ đệ đều là cười.
"Đừng......"
"Mabel?"
Nàng một lần nữa buộc chặt cánh tay, đem nàng đệ đệ chặt chẽ nạp vào chính mình trong lòng ngực —— lấy người bảo vệ tư thái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BillDip] Restart - Amorrd
General FictionAuthor: Amorrd Summary: Lần thứ hai Weirdmageddon bùng nổ, người trưởng thành Dipper cùng Bill liên thủ, trở về mười năm trước Gravity Falls. Notes: Trường thiên, chậm nhiệt, sổ thu chi. Cốt truyện tiếp 204, thuộc về trọng đi một lần cốt truyện, đại...