Chapter 6 (2)

41 5 0
                                    

"...... Ta là 150 năm trước bị Northwest gia tộc lừa gạt đốn củi công nhân," u linh nói, "Bọn họ lúc trước hướng chúng ta ưng thuận sẽ đem trang viên mặt hướng sở hữu trấn dân mở ra lời hứa, vì thế ta cùng ta các huynh đệ lấy thời gian cùng khỏe mạnh vì đại giới, dùng nhanh nhất thời gian kiến thành trang viên. Nhưng là trang viên hoàn thành là lúc, Northwest lại phong bế trang viên đại môn, cự tuyệt làm chúng ta nhập viên!"

"Trời giáng mưa to, đất đá trôi bùng nổ, ta chính là ở đất đá trôi bị rìu chém trúng!" U linh đề cao âm điệu, trong phòng bài trí theo thanh âm chấn động, hắn chỉ vào đỉnh đầu rìu, "Này chẳng lẽ không nên làm Northwest gia tộc trả giá đại giới sao?!"

Bill cùng Dipper song song "Xuy" một tiếng.

Dipper nói: "Ta đối với ngươi tao ngộ tỏ vẻ đồng tình."

Bill giơ lên can, hắn luôn là khí không rời thân, thoạt nhìn ưu nhã lại trang bức.

Bill nói: "Nhưng là thu người tiền tài, thay người tiêu tai."

Dipper vì quải trượng thêm ngọn lửa.

"Phải biết rằng, ta là cái có lương tâm thương nhân."

Bill cong lên đôi mắt, hắn một tay đem ngọn lửa vứt ra đi!

Pacifica tránh ở kết giới, nàng thấy rõ, "Dipper" xác xác thật thật là đem ngọn lửa ném tới u linh trên người, u linh cũng đích xác phát ra thét chói tai, nhưng là......

Nhưng là Pacifica thấy ngọn lửa cũng không có bỏng rát u linh, u linh lúc ban đầu còn có phát ra thét chói tai, hắn quần áo ở bị ngọn lửa thiêu đốt; nhưng là thực mau, u linh tiếng thét chói tai càng ngày càng yếu. Nàng thấy u linh cơ bắp dần dần bong ra từng màng, lộ ra khung xương, mặt trên quấn quanh ngọn lửa; u linh ngọn lửa râu nhan sắc dần dần chuyển thâm, từ ban đầu màu lam nhạt, dần dần biến thành "Dipper" trong tay thanh màu lam.

"D, Dipper!"

U linh hiển nhiên cũng phát hiện chính mình biến hóa, hắn cuồng tiếu không ngừng, giơ lên thiêu đốt liệt hỏa rìu, kia hỏa rìu chợt biến đại, triều ác ma chém tới!

"Khụ, khụ khụ......"

Kết giới có thể ngăn trở văng khắp nơi bay tán loạn gia cụ mảnh vụn, nhưng là ngăn không được bụi mù. Nữ hài bị sặc đến không ngừng ho khan, nàng miễn miễn cưỡng cưỡng từ trên mặt đất bò dậy, đãi bụi mù hơi hơi tan đi, tầm nhìn cao một chút khi, nàng thấy kia phảng phất bị mười vạn chỉ trâu rừng giẫm đạp quá nhà ở.

Pacifica có chút vựng, nàng cảm thấy chính mình hẳn là bị cái gì đánh tới đầu còn không có tỉnh. Này phòng ở bị hủy thành như vậy, cha mẹ tuyệt đối sẽ giết nàng! Nàng đến bây giờ đều còn có thể hồi tưởng khởi u linh kia một rìu uy lực, đất rung núi chuyển......

Từ từ? Đất rung núi chuyển? Kia Dipper đâu?

"Dipper?" Pacifica không rảnh lo bị đinh sắt câu lấy váy, nàng dùng sức một túm, làn váy trở nên rách tung toé, "Dipper Pines? Ngươi nghe thấy được sao? PINES!"

Nàng mở ra những cái đó đầu gỗ đôi, lại nằm sấp xuống nhìn nhìn sô pha phía dưới. Đều không có tìm được Dipper bóng dáng. Nữ hài kinh hoảng thất thố, nàng tuy rằng nhất quán khó chịu Pines tỷ đệ, cảm thấy các nàng lại thổ lại sảo, nhưng là...... Nhưng là nàng trước nay không nghĩ tới làm cho bọn họ chết.

[BillDip] Restart - AmorrdNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ