Chapter 7 :
Trời xanh, mây trắng, thanh thanh mặt cỏ. Thời tiết vừa lúc, kỵ bế quan, nghi du lịch.
...... Nhưng đánh đổ đi. Dipper nằm trên mặt đất, hắn đang xem mỗ bổn rớt trang học thuật tập san, bên người Tambry đem màn hình ấn bạch bạch vang.
Hắn tình nguyện trở về cùng Bill cùng nhau chơi 24 giai khối Rubik.
【 cái này kêu cái gì? Người trẻ tuổi sức sống? 】Bill ở ghế trên Cát Ưu nằm liệt, 【 lải nha lải nhải ồn muốn chết. 】
Hắn lật qua đi một tờ.
【 ngươi không phải thực thích khai party sao? 】 mở ra thời không hàng rào chuyện thứ nhất cư nhiên là mang theo tiểu đồng bọn cùng nhau hải, ngẫm lại Dipper liền cảm thấy trí tắt.
【Bill Cipher đại nhân làm kia kêu có phẩm vị có cách điệu yến hội, rượu vang đỏ dương cầm phi hành cờ thiếu một thứ cũng không được. Lần trước Northwest gia tộc liền không tồi, không có phi hành cờ nhưng là có kêu thảm thiết. Cái này so mười bàn phi hành cờ đều có ý tứ. 】
Nam hài mắt trợn trắng.
Có đôi khi Dipper sẽ cảm thấy hắn quá sớm liền đánh mất "Người trẻ tuổi sức sống". Hắn trở lại California không lâu liền bắt đầu nhảy lớp, có lẽ là Ford thúc công xuất hiện cho hắn cổ vũ —— mười lăm tuổi bắt được Stanford đại học thông tri thư, mười tám tuổi bắt đầu làm trợ giáo, hai mươi tuổi tiến sĩ tốt nghiệp lưu giáo hơn nữa chính thức có được phòng nghiên cứu. "Thiên Khải" phía trước hắn đã đơn độc mang theo hai năm học sinh. Mà lúc này Mabel...... Còn ở niệm đại tam, mỗi ngày vội vàng tham gia các loại xã đoàn party. Hi hi ha ha tiêu xài chính mình thanh xuân.
Rất nhiều, rất nhiều thời điểm, Mabel trò chuyện bối cảnh âm đều là lộn xộn. Mabel vĩnh viễn ở khai party hoặc là tham gia party trên đường, hắn tỷ tỷ đích xác từng có người xã giao thiên phú. Nàng sống vô cùng náo nhiệt, cùng mỗi cái nước Mỹ nữ hài giống nhau hữu dụng không xong tinh lực, thậm chí so các nàng sống đều hảo.
Hắn bên này đâu?
Hắn ngồi ở khăn la áo đồ phòng thí nghiệm, lời nói còn chưa nói tẫn, bên kia liền vội vã cắt đứt điện thoại. Hắn nghe thấy bên trong truyền đến "Đô đô đô" vội âm. Professor Pines yên lặng buông di động, hắn uống quang cuối cùng một chút cà phê. Ngoài cửa sổ đèn rực rỡ mới lên, ngựa xe như nước người đi đường vội vàng.
Hắn khả năng thật sự khuyết thiếu rất nhiều ở trưởng thành trung hẳn là có đồ vật. Hắn sống quá liều mạng, chờ đến hoàn hồn thời điểm, mới phát hiện phía sau sớm đã là huyền nhai vách đá.
Hắn bò quá cao quá xa, đã nhìn không tới trở về lộ.
Mabel hi hi ha ha, cùng Wendy các nàng cười thành một đoàn. Nàng chú ý tới Dipper trầm mặc, thọc thọc nàng đệ đệ.
"Hắc Dipper, ngươi xem kia đóa vân giống cái gì?"
Hắn nhìn mắt Mabel, lại nhìn mắt cõng các bằng hữu cấp chính mình nhắc nhở Wendy, ở trong lòng thở dài. Dipper miễn cưỡng đánh lên tinh thần, giả bộ thực cảm thấy hứng thú mà bộ dáng:
BẠN ĐANG ĐỌC
[BillDip] Restart - Amorrd
Ficción GeneralAuthor: Amorrd Summary: Lần thứ hai Weirdmageddon bùng nổ, người trưởng thành Dipper cùng Bill liên thủ, trở về mười năm trước Gravity Falls. Notes: Trường thiên, chậm nhiệt, sổ thu chi. Cốt truyện tiếp 204, thuộc về trọng đi một lần cốt truyện, đại...