Notes:
Toàn văn kết thúc
# chủ yếu nhân vật tử vong
# nguyên sang nhân vật hậu bối thị giác
Mason không thích tên này.
Hắn cảm thấy tên này có điểm xuẩn, nghe tới giống cái dưỡng heo —— chính là Hannibal cùng tên cái kia.
Tên này là hắn bà ngoại khởi, nhân tiện nhắc tới hắn bà ngoại ở Tennessee có một mảnh nhìn không tới đầu nông trường. Nghe nói bà ngoại ở không gả cho ông ngoại phía trước ở tại California.
Hắn cái kia đáng yêu lại hiền từ bà ngoại nghe được oán giận sau nheo lại hai mắt, nàng ở sau giờ ngọ dương quang chậm rãi lay động chính mình ghế dựa. Gió thổi qua tảng lớn đồng ruộng, những cái đó bắp diệp phát ra sàn sạt thanh âm.
Nàng xoa xoa Mason mềm mà cuốn khúc màu nâu tóc, thượng tuổi lão nhân gia chậm rì rì hỏi:
"Vậy ngươi muốn gọi tên là gì?"
Mason một phách cái bụng.
"Ta cảm thấy Tyrone liền rất soái khí."
Bà ngoại nghe vậy ngẩn người, cười to ra tiếng.
Mason bà ngoại là cái thực làm cho người ta thích lão thái thái, trấn trên mọi người đều thực thích nàng. Mason cũng là. Tuy rằng nàng cấp Mason nổi lên một cái hắn không thích tên, nhưng hắn vẫn là thực ái nàng.
Bà ngoại dệt một tay hảo áo lông, đây là nàng yêu thích. Hơn nữa đáng quý một chút là nàng theo sát trào lưu, tuyệt không sẽ ở hiện tại dệt ra một kiện màu vàng đất xứng gạch hồng. Nàng thường xuyên đem dệt tốt áo lông phân cho quê nhà, này đó áo lông lại mềm lại giữ ấm, trấn trên trên cơ bản nhân thủ một kiện. Có chút thích thủ công sống cô nương ( hoặc là hán tử ) thường thường tới cửa thỉnh giáo, nàng từ trước đến nay dốc túi tương thụ, cũng không tàng tư.
Nàng thích truy tinh, thích bát quái, ứng dụng mạng xã hội dùng so Mason còn lưu. Nghe ca khẩn nhìn chằm chằm ITunes bảng cùng thông cáo bài, ai ai ai không quan ai ai ai ra tân chuyên nắm giữ so Mason trường học các cô nương còn rõ ràng.
"Lady Mabel", trấn trên mọi người đều như vậy kêu Mason bà ngoại. Bọn họ đều thực kính yêu nàng, Mason cũng là. Chẳng sợ nàng cho hắn nổi lên một cái hắn không quá thích tên, điên cuồng an lợi pizza vị bánh kem, uống cà phê thêm sáu khối phương đường, hắn cũng thích nàng.
Nhưng là nàng đã thật lâu chưa cho hắn làm pizza vị bánh kem.
Bà ngoại thân thể là ở năm nay mùa xuân suy sụp đi xuống.
Theo sửa chữa công nói hắn ngày đó như thế nào gõ cửa Mabel đều không khai, từ kẹt cửa nhìn lại phát hiện nàng nằm trên mặt đất. Mụ mụ ở bệnh viện nắm chặt hắn tay, nàng cùng bác sĩ nói Mason nghe không hiểu y học từ ngữ; cuối cùng mụ mụ ôm hắn về nhà, dọc theo đường đi nàng cắn môi yên lặng rơi lệ.
Từ đó về sau, bà ngoại không còn có ở cửa hoảng nàng ghế bập bênh, ở ê ê a a trong thanh âm, ở Tennessee phong, cấp Mason giảng cá cóc, nhật ký, còn có nàng cái kia cũng không tồn tại huynh đệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BillDip] Restart - Amorrd
Ficción GeneralAuthor: Amorrd Summary: Lần thứ hai Weirdmageddon bùng nổ, người trưởng thành Dipper cùng Bill liên thủ, trở về mười năm trước Gravity Falls. Notes: Trường thiên, chậm nhiệt, sổ thu chi. Cốt truyện tiếp 204, thuộc về trọng đi một lần cốt truyện, đại...