Thời gian bảo bảo dẫn đầu từ cái khe chui ra tới —— nửa cái thân mình. Bởi vì quá lớn làm cho cái khe bị lấp kín, bọn họ liền nghe thấy một đống người kêu cố lên, mà thời gian bảo bảo cũng nỗ lực đem chính mình từ nơi đó mặt rút ra.
Giống như cái đại hình củ cải thành tinh hiện trường.
Bill rời đi Dipper môi, hắn vẽ một hoành, cái khe đi theo hắn động tác biến khoan. Thời gian bảo bảo cùng hắn mặt sau kia một đống...... Thời gian người hạ cây đậu giống nhau ục ục đầy đất loạn lăn.
Thời gian bảo bảo cũng không ngoại lệ, trên thực tế hắn lăn so với ai khác đều lợi hại, cuối cùng đầu đánh vào "Hoàn trọng lực tuyền" hào phế tích thượng mới dừng lại.
Mabel cầm lòng không đậu cảm thán: "Oa nga. Hắn nhất định rất đau."
Thời gian bảo bảo lảo đảo lắc lư lên, trong miệng bĩu môi reo lên cái gì, tóm lại không phải cái gì lời hay, Dipper tưởng, hắn xoa xoa miệng, ở Bill lòng bàn tay viết phụ một phân.
Tóc vàng ác ma khiếp sợ quay đầu lại, đầy mặt "Ngươi nghiêm túc?".
【 trước dời đi miệng, kém bình. 】Dipper ở trong lòng nói.
【 ta thân ngươi không đủ sảng sao? Pine Tree, chúng ta chính là dây dưa ở bên nhau, ngươi sảng không sảng ta sẽ không......】
【 sự thật là ngươi chính là trước dời đi, đây là quy củ; 】 thanh niên vươn đầu lưỡi, đem huyết liếm rớt, 【 không tiếp thu phản bác. My Dear Billy. 】
Bill: 【......】
Pacifica trên mặt tràn đầy chán ghét.
"Hai người bọn họ rốt cuộc muốn eyefuck bao lâu? Còn có Mabel, ngươi có thể hay không không cần tính giờ."
"Ngươi không hiểu, Parcy. Ta, thế kỷ 21 nhân gian Cupid Mabel Pines tận sức với ghép đôi, thấy chính mình chú cô sinh đệ đệ có thể có người muốn...... Không phải, là có thể cùng người khác ở bên nhau ta thật sự thực kích động." Nữ hài khép lại đồng hồ bấm giây, "Hắn rốt cuộc không cần ở Wendy trên người treo cổ. Tuy rằng người này tuyển khả năng liền Waddles đều không bằng."
Bên kia câu kết làm bậy, bên này thời gian bảo bảo ở trải qua một phen gà bay chó sủa sau rốt cuộc khôi phục thành ngày thường bộ dáng. Hắn ra vẻ cao thâm mà dùng sức thanh thanh giọng nói, trầm thấp to lớn vang dội như cổ chung tấu minh.
"An tĩnh, an tĩnh các vị."
Bill tuy rằng không thích gia hỏa này, nhưng là không thể không thừa nhận hắn thực trấn được tràng. Đại hình ấu anh múa may béo nắm tay, đem thay đi bộ dụng cụ chụp bạch bạch vang.
"Ta có lời muốn nói."
Wendy tâm nói ngươi nhưng thật ra nói a.
"Ta tưởng các vị đối ta cũng không quen thuộc, ta là Time Baby, thời gian người khổng lồ nhất tộc cuối cùng huyết mạch, từ thật lâu thật lâu trước kia bắt đầu, ta tộc nhân liền đảm đương thời không cảnh sát trọng trách."
Bill phát ra một tiếng cười nhạo.
Thấy quá Bill ký ức Dipper đương nhiên biết tóc vàng ác ma đang cười cái gì, trên thực tế hắn cũng muốn cười. Bất quá Alcor cũng không có, hắn lười biếng mà dùng giày tiêm đập mặt đất, ôm cánh tay mà đứng, nói ra nói chói tai đến cực điểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BillDip] Restart - Amorrd
General FictionAuthor: Amorrd Summary: Lần thứ hai Weirdmageddon bùng nổ, người trưởng thành Dipper cùng Bill liên thủ, trở về mười năm trước Gravity Falls. Notes: Trường thiên, chậm nhiệt, sổ thu chi. Cốt truyện tiếp 204, thuộc về trọng đi một lần cốt truyện, đại...