Chapter 11 :
Mabel ngồi ở bệ cửa sổ, đầu dựa lạnh băng pha lê.
Khoảng cách Stanford Pines trở về đã qua sáu ngày, nữ hài từ Stan kia biết được hết thảy ——Stan tên này là chuyện như thế nào, hắn làm như vậy nguyên nhân, còn có hắn cùng hắn huynh đệ quá khứ.
Stan giảng hắn cùng hắn huynh đệ thơ ấu những cái đó thú sự khi Ford dỗi hắn một giò, lão nhân sửng sốt hạ, thấy rõ nữ hài biểu tình sau lắp bắp nói sang chuyện khác.
"Ta không có việc gì, Stan thúc công." Mabel kéo ra một cái cười, sạch sẽ giống sau cơn mưa hoa diên vĩ, có bọt nước từ diệp tiêm lăn xuống, "Ta thật cao hứng ngươi có thể tìm về ngươi huynh đệ."
Hai cái lão nhân liếc nhau, ai cũng không nói gì.
Nàng đột nhiên nhớ tới cái gì, từ bên cửa sổ nhảy xuống, màu trắng tất chân ở giữa không trung hóa thành một đạo đường cong; thiếu nữ dẫm quá mộc tính chất bản, xoạch xoạch, giống chỉ uyển chuyển nhẹ nhàng sơn tước ở đầu gỗ gian xuyên qua.
Nàng từ trong ngăn kéo lấy ra số 3 nhật ký ——Stanford minh xác tỏ vẻ quyển sách này hắn dùng không đến, cho bọn hắn cũng đúng —— sau đó ngồi lại chỗ cũ.
Nàng đến cấp chính mình tìm điểm sự làm. Mabel cắn bút đầu, phóng tới trong miệng phát hiện là cây nến bút lại "Phi phi phi" mà nhổ ra.
"Well......Dipper không ở, ta phải đem nhật ký cho hắn tục viết xuống đi."
Nàng oai oai đầu, hồi tưởng nam hài ngày thường viết nhật ký bộ dáng. Dipper luôn là ngậm đặt bút viết, ngồi ở bàn trước, làm đèn bàn đốt tới nửa đêm. Hắn làm cái này "Công tác" thời điểm buông xuống mặt mày, ánh đèn đem hắn gò má phân cách vì hai bộ phận —— hốc mắt thâm thúy, đôi mắt lại ở tỏa sáng.
Ngẫu nhiên nàng lật qua thân, xem nàng đệ đệ ngồi ở trước bàn nghiêm túc bộ dáng, tưởng nàng con mọt sách lão đệ có đôi khi còn man soái sao.
Mabel cười cười. Nàng nương ánh mặt trời mở ra nhật ký ——
Ký lục đến rạp hát đột nhiên im bặt.
Hàn khí theo khắp người lan tràn, Mabel nắm bìa mặt tay đều là cương. Nàng trong đầu hiện lên Dipper buông xuống mặt mày hiện lên Dipper cười mặt hiện lên Dipper hồng thấu gò má......
Chúng nó cuối cùng đều hội tụ thành một khuôn mặt.
Ngày đó Dipper đứng ở nàng trước mặt, nửa ngửa đầu. Mặt bộ hình dáng rõ ràng còn non nớt thực, nhưng đôi mắt mỏi mệt như gần đất xa trời.
Có lão nhân ánh mắt nam hài nói: "Ta muốn dọn đi dưới lầu."
Hắn từng ở gác mái múa bút thành văn.
Chờ đến dưới lầu lại chưa điền một bút.
Nhưng nàng nhớ rõ hắn nói qua a, hắn nói hắn lớn nhất nguyện vọng chính là đem nhật ký tác giả bắt được tới. Dipper nói lời này thời điểm trong ánh mắt có ngôi sao.
Nhưng ngôi sao đâu? Ngôi sao đều đi đâu?
Nàng chậm rãi khép lại thư, xanh trắng quang chợt xé rách tầng mây, vài giây sau, sấm rền lăn xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BillDip] Restart - Amorrd
General FictionAuthor: Amorrd Summary: Lần thứ hai Weirdmageddon bùng nổ, người trưởng thành Dipper cùng Bill liên thủ, trở về mười năm trước Gravity Falls. Notes: Trường thiên, chậm nhiệt, sổ thu chi. Cốt truyện tiếp 204, thuộc về trọng đi một lần cốt truyện, đại...