Chapter 15

43 6 0
                                    

Hắn nằm trên mặt đất.

【...... Lên, ngươi tưởng ngăn chặn thật vất vả khép lại cánh sao? 】

"Câm miệng. Ta hiện tại tâm tình không tốt," hắn nhìn thẳng màu đỏ tươi không trung, chỉ là nhìn mà thôi, ánh mắt vắng vẻ không biết dừng ở nơi nào, "Làm ta nằm một lát."

Chậm rãi, hắn dùng tay ngăn trở đôi mắt, lại bỏ thêm câu.

"Liền trong chốc lát."

Bill trầm mặc.

Nói thật, hắn hiện tại chật vật thực. Nếu Gideon còn ở hắn hẳn là sẽ đối Dipper bốn phía trào phúng. Hắn hiện tại mặt xám mày tro, hảo một cái bại khuyển. Bên người có nhà lầu như vậy cao sơn dương trải qua, nó hành tẩu thời điểm mang theo thật lớn bụi đất, tất cả đá vào người trẻ tuổi trên người.

Hắn thế nhưng vẫn không nhúc nhích.

Không ai biết nơi này nằm một người tuổi trẻ nam nhân, hắn ở không có một bóng người tận thế ai điếu, ai điếu đã từng chính mình, ai điếu thuộc về "Dipper Pines", vô ưu vô lự nhật tử.

Nguyên lai vẫn là sẽ đau.

Tuy rằng chỉ có một chút điểm.

Dipper đứng dậy thời điểm tràn đầy bụi đất, hắn tùy tiện làm cái pháp thuật giải quyết vấn đề. Lại xoay người lại là một cái tinh xảo nam nhân.

Không sai, là nam nhân.

Tiến vào sao băng phao phao phía trước Wendy liền nhắc nhở hắn chuyện này, chờ đến ra tới lúc sau, hắn phát hiện chính mình trên cơ bản đã về tới xuyên qua phía trước thân cao. Diện mạo cũng là.

Vẫn là cái này thân cao thích ứng. Hắn yên lặng mà tưởng.

Vẫn là cái này thân cao xem đồ vật thoải mái. Bill yên lặng mà tưởng.

Bất quá nhìn trên bầu trời cái khe, Dipper đột nhiên nhớ tới chuyện này.

"Bill."

【 ân? 】

"Ta nhớ rõ lần trước...... Ngươi có phải hay không ở cái khe mở ra sau liền có thể ở thế giới hiện thực tự do xuất hiện? Không cần bám vào người?"

【 a, đối......】

Bill đầu óc vận tác kiểu gì nhanh chóng, hắn lập tức phản ứng lại đây Dipper có ý tứ gì.

Tuổi trẻ ác ma lôi kéo cà vạt.

"Thử xem sao?"

Đây là thực gian nan quá trình, nếu lại cấp Dipper một cái cơ hội, hắn bảo đảm không miệng thiếu.

Ở "Thiên Khải" là lúc, Bill thi hạ cái kia pháp trận, "Dipper Pines" linh hồn cùng "Bill Cipher" dây dưa đến cùng nhau, hắn có được ác ma lực lượng, hành sự cũng hướng ác ma dựa sát. Hắn không biết Bill có cái gì biến hóa, nhưng là có là nhất định.

"Professor Pines" thay thế được quá khứ "Dipper Pines", bởi vì thời không pháp tắc "Cùng cái thời không không thể đồng thời xuất hiện cùng cá nhân". Hắn ỷ vào tầng này thân phận bảo hộ hành tẩu hậu thế.

[BillDip] Restart - AmorrdNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ