Chapter 23

39 5 0
                                    

"Ngươi như thế nào......"

Bill ngơ ngẩn mà nhìn hắn, tóc vàng ác ma chật vật thực, không riêng dáng vẻ, đến gần Dipper mới có thể ngửi được hắn trên người phát ra huyết mùi hôi.

Có thói ở sạch giáo thụ mày đều có thể kẹp chết chỉ ruồi bọ.

Bất quá hắn cũng không có thu hồi vươn cái tay kia.

"Lên," Dipper lại lặp lại một lần, "Chúng ta nhưng không có thời gian tự hãm sâu qua đi vô pháp tự kềm chế, cá cóc còn ở bên ngoài chờ đâu."

Nói đến cá cóc Bill như là bị người rót bồn nước lạnh, rung động đồng tử một lần nữa cố định, hắn từ cái loại này khái nhiều mộng ảo trạng thái trung thoát ly. Tóc vàng ác ma run rẩy, cầm Alcor tay.

Huyết ô ở bao tay trắng thượng khuếch tán, thực mau liền ở bên trong lưu lại một khối to hình tròn vết máu. Dipper lại cùng không phát hiện giống nhau, hắn dùng sức, đem ác ma từ máu tươi đại địa thượng kéo tới.

"Ngươi ghê tởm đã chết."

Bill thói quen tính mà há mồm muốn phản bác, lại bi ai phát hiện đây là thiết giống nhau sự thật.

Hắn chỉ có thể nói sang chuyện khác.

"Ngươi là như thế nào tìm được này?"

Dipper nghiêng đi thân. Làm Bill có thể thấy vách đá.

"Dựa vị này. Nàng có chuyện muốn cùng ngươi nói."

Bill cùng Evelyn đồng thời sửng sốt.

"Ta đoán." Tuổi trẻ giáo thụ bổ thượng như vậy một câu.

Bill đang xem đến Evelyn khuôn mặt khi xác thật thực ngoài ý muốn, nhưng là giây lát liền thu thập hảo cảm xúc, tốc độ mau làm người hoài nghi vừa mới hắn rốt cuộc có hay không cảm xúc mất khống chế quá. Bill lập tức lộ ra một cái Dipper quen thuộc giả cười.

"Ta nói Pine Tree, ngươi là bị mỡ vàng dán lại đầu óc sao? Đây là ai từ đâu ra......"

"Ngươi cho ta hạt sao?" Dipper không kiên nhẫn mà đánh gãy hắn, "Các ngươi đôi mắt giống nhau như đúc loại sự tình này ngươi cho ta nhìn không ra tới?"

Bill giật giật miệng, cuối cùng nhắm lại.

"Các ngươi đến nói chuyện, hảo hảo nói chuyện." Dipper nói.

Bill quay đầu đi, hắn muốn đem tay rút ra, nhưng là Dipper phá lệ mà nắm thật sự khẩn. Hắn thử thử, cư nhiên không rút ra.

"Ta cùng biểu hiện giả dối không có gì hảo nói," hắn ngữ khí ngạnh bang bang, lời nói đuôi mang theo điểm cố tình cười âm, "Ta lại không phải ngươi, một cái thây khô giống nhau Shooting Star là có thể vây khốn ngươi nửa ngày. Ta không biết tên kia cùng ngươi nói gì đó, bất quá đều là giả thôi."

Bill líu lưỡi, hắn nhìn về phía Evelyn.

"A, ta nhớ ra rồi. Ngươi không phải cái kia bị ta vặn gãy cổ ảo ảnh sao?"

Evelyn đứng ở chỗ cao, từ đầu chí cuối không có thay đổi quá tươi cười. Nàng nghe xong những lời này sau gật gật đầu, xinh đẹp mảnh khảnh cổ theo động tác vừa động vừa động. Thật giống như bị gió thổi phất bạch bách hợp.

[BillDip] Restart - AmorrdNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ