Chapter 10 :
Biến cố phát sinh ở trong nháy mắt.
Dipper đột nhiên bắt lấy từ bên cạnh người bay qua kim loại quản, Mabel chưa từng gặp qua nhanh như vậy tốc độ, Dipper đối với chính mình kia chỉ khẩn bắt lấy mặt đất tay, đem kim loại quản hung hăng cắm đi xuống!
Máu không có vẩy ra, đại lượng huyết châu cùng đá chậm rãi bay lên, nhiều mau thành sương mù; kim loại quản xuyên thấu bàn tay, chui vào mặt đất, huyết không ngừng dâng lên.
Mabel hé miệng, nàng chỉ có thể hé miệng, nàng đã phát không ra một tia thét chói tai. Wendy cùng Stan cũng đã sớm ngừng chiến, từ Dipper nói ra câu nói kia thời điểm bọn họ cũng đã dừng lại, hai người nhìn nam hài, khiếp sợ tột đỉnh.
Nhưng nam hài đang cười, điên cuồng, cuồng loạn cười.
Hắn cười như vậy bừa bãi, lại tràn ngập không người lý giải bi thương.
Bill khí điên rồi.
Ác ma dùng trên đời ác độc nhất ngôn ngữ nhục mạ hắn, rốt cuộc không có ngồi ở nhung thiên nga ghế uống champagne phong độ. Hắn mắng hắn là kẻ lừa đảo, là kỹ nữ, sở hữu vũ trụ ngu xuẩn thêm lên đều không có Dipper ngón út xuẩn —— hắn cũng không biết ác ma sẽ nhiều như vậy mắng chửi người lời nói.
Ác ma giãy giụa suy nghĩ muốn thân thể quyền khống chế, hắn có thể mạnh mẽ cướp đi. Nhưng kia giới hạn Alcor không có cắn quyền khống chế không bỏ thời điểm.
【 sẽ không cho ngươi. 】
Hai cái linh hồn ở tranh đoạt một cái thân thể, làm như vậy sẽ sinh ra cực kỳ nghiêm trọng linh hồn bị thương.
Nhưng hắn sẽ không buông tay.
Tuyệt không.
Có mấy lần Bill đã tranh đoạt thành công, nhưng hắn tưởng hướng cái nút nơi đó đi thời điểm lại bởi vì tay bị ống thép cố định trụ không có cách nào di động. Ở hắn tạp trụ nháy mắt Dipper lại đoạt lại thân thể.
【 ngươi là ngốc tử sao! 】Bill rít gào, hắn từ hình người biến trở về tam giác, màu đỏ thật lớn tam giác thể không ngừng va chạm ý thức không gian. Hắn miệng phun ngọn lửa, đem nam hài ý thức không gian đánh sâu vào vết thương chồng chất.
【 ngươi có biết hay không không ấn xuống cái nút thời không môn khẳng định sẽ hỏng mất! Ngươi là heo sao! Ngươi mẹ nó muốn cho chúng ta thất bại trong gang tấc sao ngu xuẩn! 】
Dipper nghe, liền như vậy nghe. Chờ Bill mắng đủ rồi mới nhẹ nhàng mở miệng: 【 thời không môn đóng cửa nói, Ford thúc công như thế nào trở về? 】
Bill tức giận mắng đột nhiên im bặt.
Đây là bọn họ vẫn luôn lảng tránh đề tài.
Thời không môn đóng cửa nói, Stanford Pines như thế nào trở về?
【...... Nhưng ngươi hiện tại không liên quan nói, 】Bill nghiến răng nghiến lợi, 【 mười năm sau bọn người kia tất cả đều đến chết. 】
Ở Bill xem ra hy sinh sáu chỉ tử một cái đổi Shooting Star đám người lại có lời bất quá —— nhiều mẹ nó có lời mua bán. Dùng một cái đã sớm không tồn tại cái này vũ trụ người đổi 6 tỷ dân cư cùng một cái vũ trụ tồn tại là cỡ nào có lợi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BillDip] Restart - Amorrd
General FictionAuthor: Amorrd Summary: Lần thứ hai Weirdmageddon bùng nổ, người trưởng thành Dipper cùng Bill liên thủ, trở về mười năm trước Gravity Falls. Notes: Trường thiên, chậm nhiệt, sổ thu chi. Cốt truyện tiếp 204, thuộc về trọng đi một lần cốt truyện, đại...