Chapter 5 (1)

50 3 0
                                    

Chapter 5 :

Mabel mắt trông mong ghé vào tự động buôn bán cơ trước.

Này đài phá máy móc năm lâu thiếu tu sửa, đương nhiên cũng không bài trừ có Stan thúc công vì nhiều kiếm mấy cái tiền xu cố tình không tu khả năng; tình huống hiện tại dùng một câu hình dung chính là:

Nó nuốt tệ.

Nàng muốn đồ ăn vặt bị tạp ở lò xo, Mabel như thế nào bạo lực đánh buôn bán cơ xác ngoài đều không có dùng.

Nàng nhìn nhìn đồ ăn vặt, lại nhìn nhìn nàng đệ đệ.

"Dipper......"

Dipper cả người đều nằm liệt ghế dựa, thoạt nhìn nửa chết nửa sống. Sắc mặt bạch dọa người. Hắn bệnh ưởng ưởng mà mở to mắt:

"...... Chuyện gì?"

"Ta đồ ăn vặt tạp ở buôn bán cơ, ngươi có thể...... Tính." Nàng thật sự là không đành lòng làm Dipper làm việc. "Ngươi cảm mạo còn chưa hảo sao?"

Dipper hướng trên đầu thả một khối khăn lông ướt.

"Đúng vậy."

Theo bọn họ giúp McGucket tìm về ký ức đã qua không sai biệt lắm một tuần. Bọn họ đi ra ngoài thời điểm đều còn hảo hảo —— không nghĩ tới Dipper trở về liền bắt đầu phát sốt.

Stan thúc công sợ hãi, suốt đêm mang theo Dipper đi xem bác sĩ. Bác sĩ kiểm tra rồi nửa ngày, cuối cùng cũng chỉ có thể từ Dipper miêu tả trung phỏng đoán là không cẩn thận cảm lạnh. Nam hài ở bệnh viện treo suốt ba ngày thủy.

Sau khi trở về Dipper như cũ sắc mặt tái nhợt, sốt cao khi đoạn khi tục, bạn có đau đầu. Bất quá so mấy ngày hôm trước mạnh hơn nhiều, Stan thúc công nói đi bệnh viện ngày đó buổi tối Dipper sờ lên so bếp lò đều phải năng.

Nam hài cười cười: "Thực xin lỗi, Stan thúc công."

Dipper sấn Mabel không chú ý cấp khăn lông ướt làm một cái hạ nhiệt độ pháp thuật, lập tức muốn ấm áp lên khăn lông lại một lần biến lãnh. Hắn thoải mái dễ chịu mà thở ra khẩu khí.

Căn bản là không phải cái gì cảm mạo.

Cái kia thiên giết Bill Cipher mạnh mẽ thay đổi, cấp linh hồn tạo thành cực đại thương tổn —— cho hắn cùng Bill hai người linh hồn. Bill còn hảo, gia hỏa này sống ngàn năm, thậm chí càng lâu, linh hồn của hắn so Dipper giàu có nhiều; Dipper linh hồn trực tiếp liền ở đánh sâu vào hạ ngất xỉu.

Tỉnh lại sau hắn trước tiên chính là nhịn xuống linh hồn thượng đau đớn chất vấn Bill, này vương bát đản phản ứng cư nhiên là:

"Ngươi nói, một lần ưu tiên thân thể sử dụng quyền."

Dipper khí một Phật xuất thế nhị Phật thăng thiên.

Bất quá sau lại nhật tử bọn họ hai cái đều không hảo quá. Dipper yêu cầu chích, tuy rằng nam hài rất muốn hét lớn một tiếng ta này không phải cảm mạo ngươi cái lang băm. Nhưng là việc nhỏ mà không nhịn được thì sẽ làm loạn việc lớn, hắn chỉ có thể ngoan ngoãn vén tay áo. Bác sĩ khai một đống chất kháng sinh, Dipper hiện tại tuy rằng là một người ác ma, nhưng thân thể còn có một bộ phận thuộc về nhân loại —— cụ thể biểu hiện ở hắn yêu cầu ăn cơm ngủ thượng WC. Hoàn toàn ăn không tiêu nhiều như vậy chất kháng sinh.

[BillDip] Restart - AmorrdNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ