Chapter 4

61 2 0
                                    

Chapter 4 : 

Dipper đem cuối cùng một trương ghi chú dán ở tấm ván gỗ thượng.

"Hiện tại chúng ta có được nhật ký 3, đi thông tầng hầm ngầm mật mã; còn có......"

Hắn nhìn về phía cái bàn.

"Vứt đi laptop."

【 ta rất tò mò ngươi vì cái gì vẫn luôn không có tu nó. 】

"Cái này máy tính kích cỡ quá cũ," Dipper ngậm bút máy, "Ta không có nắm chắc, vạn nhất hư hao số liệu liền không ổn. Hơn nữa ta nhớ rõ này cũng không phải Ford thúc công máy tính, mà là một người khác...... Đáng chết nghĩ không ra. Bill, ngươi có thể hay không đi ta trong trí nhớ tìm xem?"

【 ngươi nói cái gì?! Ta nhưng không đi, trí nhớ của ngươi cung điện nhìn không tới cuối, rậm rạp tất cả đều là thư. Gần nhất còn hảo, năm đầu lâu ta quang phi liền phải phi đã lâu. Ta ghét nhất cùng các ngươi loại này con mọt sách giao tiếp. 】

"Không phải ngươi chơi số độc cùng máy chơi game lúc."

【 làm ơn, này hai loại đồ vật là ngươi quen dùng tiêu khiển, tùy tùy tiện tiện ở tầng ngoài trong trí nhớ chụp tới chính là. Nhưng là chính ngươi đều nhớ không nổi đồ vật chính là ở ký ức chỗ sâu nhất. Suốt mười năm ký ức, Pine Tree, ta phỏng chừng ta tìm được rồi chúng ta hai cái cũng chơi xong rồi. 】

Hắn tức giận đến không khống chế được lực đạo, một ngụm đi xuống cắn mực nước túi, phun đầy miệng đều là khổng tước lam. Nhưng đem Dipper ghê tởm hỏng rồi, hắn "Phi phi phi" vài khẩu, vọt vào buồng vệ sinh hung hăng tẩy miệng.

【 oa nga. Này nhan sắc cũng không tệ lắm nói thật. 】

"...... Câm miệng."

Cửa phòng đột nhiên bị tạp rung trời vang.

"DIPPERRRRRRRRRRRRRRR!"

A, như vậy thật lớn tiếng đập cửa cùng cực cụ xuyên thấu lực giọng nói, tuyệt đối là Mabel.

Hắn tùy tiện lau mặt đi mở cửa.

Mabel kẹp quyển sách ôm chai bia vọt vào phòng ngủ, nàng hướng trên giường một bò, đối Dipper phất phất tay cái chai.

"Hắc, lão đệ, ngươi xem ta bắt được cái gì?"

Dipper bắt tay phóng tới sau lưng, lặng lẽ làm một cái thủ thế. Tấm ván gỗ nội dung một lần nữa sắp hàng tổ hợp.

"Ân...... Một cái dơ cái chai?"

Mabel làm lơ đệ đệ châm chọc.

"Đây là mỹ nam cá trong bình tin! Mỹ nam cá! Nhớ rõ sao?"

Dipper sửng sốt có năm giây.

"...... Ai?"

"Mỹ nam cá!" Mabel múa may cánh tay, biên độ đại muốn đem cái chai vứt ra đi. Dipper không thể không phân thần dùng ma lực nâng cái chai.

"Chúng ta ở bể bơi gặp được cái kia! Ngươi cùng Wendy tương thân tương ái lúc ấy!" Thấy Dipper như cũ mờ mịt, nàng hạ một cái tàn nhẫn dược: "Cướp đi ngươi nụ hôn đầu tiên cái kia!"

[BillDip] Restart - AmorrdNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ