Chapter 8

57 5 0
                                    

Chapter 8 :

Bill cúi đầu.

Hắn dưới chân là thây sơn biển máu, tùy tùy tiện tiện đi phía trước mại một bước là có thể đạp toái không biết là ai xương cốt; đỉnh đầu là một vòng màu tím thái dương, liền tầng mây đều là bất tường màu đen.

Nơi này không phải địa cầu.

Bill nhìn một người triều hắn xông tới, tóc tán loạn, làn váy rách tung toé, mặt trên vết máu loang lổ. Người nọ nhìn đến hắn, đầu tiên là sửng sốt một chút, sau đó lửa giận nổi lên gò má, giãy giụa giơ lên một bàn tay:

"■■■■! Ngươi đều, ngươi đều làm chút cái gì a!"

Hắn trầm mặc mà nâng lên tay, ngăn trở nữ nhân nổi giận đùng đùng một cái tát. Nữ nhân bảo dưỡng cực hảo, té ngã bùn trong đất cũng vẫn như cũ có thể từ dơ bẩn sau nhìn thấy trắng tinh non mịn; nàng căm tức nhìn Bill, kim sắc trong mắt có huyết ở lưu.

"Ngươi thật là cái......" Nữ nhân đem môi dưới cắn huyết nhục mơ hồ, mỗi cái tự đều tẩm đầy hận ý, "Súc, sinh."

Nếu Dipper ở hắn nhất định sẽ kinh ngạc với Bill lúc này trầm mặc. Ác ma từ trước đến nay là chỉ lo chính mình sảng chủ, ngươi nói một câu hắn có mười câu còn cho ngươi. Hắn khi nào có thể như vậy chịu đựng người khác đối hắn như vậy làm càn.

Bill lại chỉ là nhìn nữ nhân, bọn họ dung mạo kỳ thật có vài phần tương tự, đặc biệt là đôi mắt. Bọn họ đều có xinh đẹp hoàng kim đồng, lông mày giơ lên độ cung đều giống nhau như đúc.

Hắn đột nhiên mở miệng: "Ngươi nói không sai, ta chính là cái súc sinh."

Nữ nhân ngẩn ra.

Bill lo chính mình nói tiếp:

"Mỗi lần ta chiếu gương thời điểm, đều sẽ thấy chính mình đôi mắt hình dạng, sau đó nhớ tới, ngươi cũng có như vậy một đôi mắt. Nhưng là kỳ thật," hắn dừng một chút, "Ta đã sớm nhớ không rõ ngươi mặt."

Sau đó hắn cười, không có những cái đó tinh với tính kế dối trá, cũng không có ngày xưa những cái đó hư tình giả ý. Hắn đáy mắt có quang ở chảy xuôi.

Bill bắt tay phóng tới nữ nhân trên cổ, nàng cổ rất nhỏ, như là bách hợp chi hành.

Hắn cười nói:

"Có thể tái kiến ngươi thật tốt."

"Mẹ."

Kia một cái chớp mắt ngọn lửa ở bên người bốc cháy lên, có bách hợp ở diệp gian rơi xuống.

Bill thấy nữ nhân thân thể ngã xuống đi, ở tiếp xúc đến mặt đất nháy mắt liền biến thành bụi mù. Chung quanh hoàn cảnh cũng dần dần bong ra từng màng, từ đệ nhị vũ trụ tận thế, biến thành Professor Pines phong cách hỗn tạp ý thức không gian.

"Chậc."

Ái thần ma dược hiệu quả so với hắn tưởng hiếu thắng đến nhiều, quả thực có thể nói "Vô khổng bất nhập", liền thân là ý thức hắn đều đã chịu ảnh hưởng.

"Kia ngoạn ý gọi là gì tới? Ngày cũ chi thương?" Bill chép miệng, "Dược hiệu vẫn là có đủ sao. Bất quá......"

Hắn đôi mắt có một cái chớp mắt biến thành màu đỏ.

[BillDip] Restart - AmorrdNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ