Chapter 6 :
Đói.
Hắn trằn trọc, một bàn tay che lại chính mình dạ dày.
Đói.
Hắn không thể nhịn được nữa, xoay người xuống giường, một đường nghiêng ngả lảo đảo. Hắn run run rẩy rẩy kéo ra ngăn kéo, trảo quá bên trong đồ ăn vặt liền hướng trong miệng tắc.
Hảo đói.
Hắn lại tắc một phen bánh quy.
Hảo đói.
Hắn kéo ra khoai lát đóng gói túi, răng nanh chui ra lợi, hung hăng cắn đứt trong miệng khoai lát.
Không đủ, hắn tưởng, không đủ. Hắn vẫn là hảo đói, hắn dạ dày niêm mạc ở mấp máy, hắn yêu cầu ăn cơm ——
Lôi điện xé rách bầu trời đêm.
Hắn bị chấn một cái giật mình. Người trẻ tuổi bỗng dưng ngẩng đầu, xuyên thấu qua ngoài cửa sổ chợt lóe mà qua điện quang, hắn thấy rõ trong gương mặt.
Lắng tai, mặc giống nhau tròng trắng mắt, màu hoàng kim thú đồng, còn có......
Răng nanh.
Hắn răng nanh trên cơ bản hoàn toàn vươn tới, thịt ti xen kẽ ở giữa, ở sâm bạch quang có vẻ đặc biệt đáng sợ.
Hắn có chút chinh lăng, bị đói khát bản năng áp lực thần trí chậm rãi trở lại tại chỗ. Hắn chú ý tới chính mình bộ dáng thật là......
Ghê tởm.
Hắn phun rớt trong miệng đồ ăn cặn.
Dipper Pines trừu động cái mũi. Hiện tại hắn khôi phục lý trí, đói khát cảm còn ở, nhưng là cùng lúc ban đầu so sánh với đã nhẹ nhàng không ít.
"...... Sao lại thế này?"
Hắn lẩm bẩm.
Không ai trả lời hắn.
Dipper hít hít mũi, hắn nghe thấy được một cổ...... Khó có thể hình dung hương vị. Này hương vị thực ghê tởm, nhưng là lại dị thường hấp dẫn hắn.
"Bill?"
"Stan?" Hắn kéo ra môn, hướng phòng bếp đi, "Stan ngươi ở nấu cái gì sao? Ông trời ngươi lại hướng bên trong phóng cái gì, ngươi liền không thể buông tha đáng thương phòng bếp sao?"
Trong phòng bếp không có một bóng người.
...... Không phải Stan.
Đó là ai?
Hắn có chút choáng váng. Bởi vì rời giường động tác quá mãnh mà làm cho trước mắt biến thành màu đen, Dipper không thể không dựa vào khung cửa thượng, nhắm mắt chờ cảm giác qua đi.
Hiện tại vẫn là rạng sáng, bên ngoài sấm sét ầm ầm. Nếu là ngày thường cái này điểm đúng là Professor Pines "Công tác" thời điểm. Nhưng là hiện tại, không có hiện ma cà phê tới tục mệnh hắn chính là một chút đều làm bất động.
"...... A, thật hoài niệm Jennifer cà phê. Còn có nhà ta cà phê cơ."
Hắn nhớ rõ trong nhà giống như còn có một bao tân mua cà phê đậu? Sách, còn không có tới kịp uống đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BillDip] Restart - Amorrd
General FictionAuthor: Amorrd Summary: Lần thứ hai Weirdmageddon bùng nổ, người trưởng thành Dipper cùng Bill liên thủ, trở về mười năm trước Gravity Falls. Notes: Trường thiên, chậm nhiệt, sổ thu chi. Cốt truyện tiếp 204, thuộc về trọng đi một lần cốt truyện, đại...