Uchiha Izuna cầm ca ca không ở thì trong tộc tân chế ngoại sam tới được thời điểm, Haruno Sakura vừa vặn mở cửa ra ngoài. Nhìn thấy nâng y phục thiếu niên, nàng cũng là sững sờ, tiếp theo có chút lúng túng nói: "A, Izuna... Lại đây cho Madara đưa y phục sao?"
Thiếu niên nháy mắt một cái, sau đó không biết nghĩ tới điều gì, mặt đột nhiên đỏ lên, có chút nói lắp nhưng miễn cưỡng duy trì trấn định, "Ừm, ừ, bởi vì vừa vặn có chút việc muốn nói, liền thuận tiện mang tới..."
"A, có chuyện sao, vậy ta đi trước." Haruno Sakura nói xong, nở nụ cười mau mau lòng bàn chân mạt du bình thường hướng về chỗ ở của chính mình đi đến.
Uchiha Izuna nhìn bóng lưng của nàng biến mất ở giả sơn mặt sau, cũng không có lập tức động.
Ca ca ở bên trong rửa ráy, nàng từ bên trong đi ra...
Hơi nước lượn lờ hình ảnh tại trong đầu như ẩn như hiện, ca ca hắn cùng cái này gọi Sakura nữ nhân lẽ nào rửa ráy trước còn ôn tồn một phen sao? Izuna lắc đầu, đi tới đầu gió trên đứng một lúc, mãi đến tận trên mặt nhiệt độ lui xuống mới đi vào gian ngoài.
Uchiha Madara tắm rửa xong xuôi ăn mặc áo mỏng lúc đi ra, rất nhanh sẽ nhìn thấy chính mình đệ đệ đoan đoan chính chính mà ngồi ở đằng kia chờ hắn, bên người bày đặt một cái y vật.
"Cho ta?" Hắn ngồi xuống nhấc lên cái này ngoại sam nhìn một lúc, "Cũng không tệ lắm." Chỉ là hắn không phải lưu ý ăn mặc người, bộ y phục này đại khái cũng là tại tộc trung tham gia một ít tụ hội thì xuyên một hồi, xa hoa y phục đều quá yếu đuối, dễ dàng rạn nứt, không thích hợp chiến đấu.
"Cái kia, ca ca." Uchiha Izuna bỗng nhiên như hạ quyết tâm như thế mở miệng, "Ta có một số việc muốn hỏi ngươi."
Uchiha Madara có chút ngoài ý muốn nhìn hắn, "Cái gì? Hỏi đi."
Thiếu niên cúi đầu, tay hơi nắm tay đặt ở trên đầu gối, "Ca ca quả thật là muốn cưới nữ tử kia vi thê sao?"
Uchiha Madara động tác trên tay dừng lại, kinh ngạc mà nhìn hắn, "Ngươi, ngươi nói ai?"
"Ca ca mang về, tên là Haruno Sakura nữ tử." Izuna nói.
Uchiha Madara sững sờ một lát. Thấy huynh trưởng không trả lời, hắn chỉ coi mình là hỏi huynh trưởng làm khó dễ địa phương, trong lòng thực tại xoắn xuýt một lúc, cuối cùng phá quán tử phá té như thế cúi đầu lớn tiếng nói, "Nếu như ca ca cố ý muốn cưới thoại, cho dù phụ thân không đồng ý, ta cũng nhất định sẽ ủng hộ ca ca!"
Này, là cái gì lung ta lung tung tình huống?
Uchiha Madara vừa tức vừa bất đắc dĩ, hắn đưa tay ra, vốn là muốn gõ một hồi Izuna đầu để hắn không nên suy nghĩ bậy bạ, thuận tiện nói rõ ràng mình và nữ nhân kia chỉ là là bèo nước gặp nhau quan hệ ——
'Là ngươi người thân cận cho ngươi bỏ xuống độc.'
Nữ nhân bình tĩnh âm thanh bỗng nhiên tại trong đầu của hắn vang vọng.
Hắn đã đưa đến giữa không trung tay dừng lại. Bởi vì so với đệ đệ cao lớn hơn nhiều, hơn nữa thiếu niên lúc này lại cúi đầu, vì lẽ đó hắn hoàn toàn có thể nhìn thấy đỉnh đầu của hắn cùng hai tay nắm tay mờ ám. Izuna là chân tâm thực ý mặt đất minh bất luận hắn làm ra cái gì lựa chọn, làm đệ đệ đều sẽ vĩnh viễn ủng hộ Đại ca quyết định.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MadaSaku - QT] Hai mươi lăm - CabbageYBC
General FictionTứ chiến sau Sakura nhân duyên tế hội trở lại Chiến quốc niên đại, cùng Madara quen biết cố sự.