Năm thứ nhất không bốn tháng, Haruno Sakura ở tại Uchiha thời gian dài như vậy sau này, rốt cục đem cuối cùng cái kia đoạn Uchiha mật văn hoàn toàn phiên dịch đi ra. Thực sự là hòa vào sinh hoạt ở nơi này một nhiều hơn trên biết lắm khổ nhiều, rất nhiều chữa bệnh trên sự tình cho dù nàng vẫn chưa lộ ra mười phần bản lĩnh cũng đủ để trở thành nơi này hết thảy Y giả quyền uy, phàm là có không nắm chắc được địa phương dùng để hỏi ý, còn có Uchiha Madara thỉnh thoảng quấy rầy, nàng tư nhân thời gian hầu như hoàn toàn bị nắm giữ, vốn cho là ba tháng liền có thể cháy nhà ra mặt chuột phiên dịch công tác vẫn kéo dài thời gian dài như vậy.
Sakura nữu nhúc nhích một chút đau nhức cái cổ cùng vai, nhìn quyển sách trên lít nha lít nhít phiên dịch quá trình, chuẩn bị đem phiên dịch hoàn thành nội dung thu dọn đi ra, đón lấy cần phải làm là nghiền ngẫm đọc mật văn nội dung.
Đưa tay đem hầu như đã cháy hết ngọn nến liền với giá cắm nến đoan lại đây, cắt bỏ một hồi chúc tâm, ánh nến nhưng không có biến lượng bao nhiêu. Sakura thế là đứng dậy đi tới ngăn tủ nơi đó cầm một cái tân ngọn nến lại đây. Những thứ đồ này xem như là tiêu hao phẩm, nàng nơi này nhưng xưa nay không thiếu, trừ ra những kia nửa thật nửa giả nói bóng nói gió ở ngoài cũng đến cùng là nàng ở đây bị người kính ngưỡng, các loại làm việc đều tính thuận tiện, liền ngay cả này đưa tới ngọn nến cũng là không thuốc không huân tốt ngọn nến.
Thả lỏng thân thể ngồi ở sắp cháy hết ngọn nến trước, Sakura chuẩn bị dùng cuối cùng này thời gian nghỉ ngơi một lúc lại tiến hành dưới một giai đoạn. Nàng đem cằm đặt bên phải tay cánh tay nhỏ trên, gục xuống bàn nhìn chăm chú lay động chúc diễm. So với vừa bắt đầu biết này không người hiểu rõ mật văn thì căng thẳng kích động, nàng hiện tại tựa hồ cũng không có như vậy nóng lòng biết mật văn nội dung.
Hơn một năm nay tới nay, nàng cũng không chỉ là ở tại Uchiha tộc mà thôi. Dựa vào hỗ trợ chấp hành nhiệm vụ cơ hội, Sakura cũng coi như là Tobinai mảnh thổ địa du lịch một phen, nhưng từ đầu đến cuối không có tìm tới chính mình đã từng từng tới cái kia xử di tích. Điều này làm cho nàng một lần nản lòng đến cực điểm, thậm chí nghĩ chính mình có thể bị đuổi về vẫn không có cái kia di tích tồn tại niên đại cũng không phải là không thể được. Đoạn thời gian đó Madara cùng Izuna đều rất quan tâm tình trạng của nàng, Sakura nhưng chỉ là hàm hồ nói bởi vì chưa có trở lại trong tộc manh mối mà phát sầu.
Madara có thời gian dài như vậy quen biết, rốt cục trực bạch hỏi nàng, nàng tộc đến cùng là ở nơi nào, tại sao không thể dễ dàng trở lại. Sakura đắng cười vài tiếng, tâm nói nói cho hắn cũng vô dụng, chỉ nói Haruno bộ tộc ẩn giấu ở một cái nào đó dùng nhẫn thuật hoàn toàn đóng kín khu vực trong, để tránh khỏi người ngoài hỗn loạn, chính mình lần này ra đến rèn luyện mất đi tìm kiếm loại kia nhẫn thuật tung tích manh mối cho nên mới muốn nhọc lòng bắt đầu lại từ đầu tìm.
Madara gật gật đầu. Xem Haruno Sakura thân thủ liền biết cái kia nhất định là cái nắm giữ vô thượng chữa bệnh bí pháp gia tộc, nếu như không có đầy đủ năng lực tự vệ thoại tại loạn thế này xác thực chỉ có ẩn nấp là phương thức tốt nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MadaSaku - QT] Hai mươi lăm - CabbageYBC
Genel KurguTứ chiến sau Sakura nhân duyên tế hội trở lại Chiến quốc niên đại, cùng Madara quen biết cố sự.