Chapter 22

623 66 0
                                    

Tobirama tạm thời đến sắp xếp cho hắn chỗ ở nghỉ ngơi đi rồi, lúc này tiếp khách cư trong phòng chỉ có Madara cùng Sakura hai người. Bên ngoài vũ vẫn tại hạ, chỉ là mưa rơi dần nhỏ, từ bùm bùm biến đến tích tí tách lịch, nước mưa dọc theo uốn lượn hướng phía dưới chóp mái nhà nhỏ rơi xuống đất, đem mấy ngày khô ráo bụi bặm giảo thành lầy lội một đoàn.

Sakura cúi đầu ngồi, nhìn sạch sành sanh giường giường gạo tình cờ bị phiêu tiến vào mưa bụi ướt nhẹp một đường. Madara cũng không nhúc nhích, quá một lúc lâu mới nói: "Cho ta một lý do."

Sakura thở dài nói: "Madara, ta rất cảm tạ khoảng thời gian này tại Uchiha ngươi cho ta chăm sóc, trừ lúc trước lần kia giải độc, ta cũng không có có thể đã làm gì trợ giúp cho chuyện của ngươi. Senju mời ta đi tới là việc tốt, hai trong tộc hoà thuận cần phải có một từ trung điều hòa người." Nàng nói như những câu có lý, Madara lại nghe không thích đến cực điểm.

"Chuyện này không cần ngươi đến lo lắng." Hắn lạnh lẽo cứng rắn nói. Sakura ngẩng đầu nhìn hắn, thời gian dài như vậy tới nay, ngoại trừ ban đầu bọn họ lẫn nhau hoài nghi đoạn thời gian đó, Madara đã rất lâu không có tác dụng như vậy ngữ khí nói chuyện với chính mình, "Ngươi là Uchiha người nào, cân nhắc nhiều như vậy làm gì?"

Sakura nhìn hắn, bỗng nhiên ý thức được hắn năm nay cũng chỉ là hơn hai mươi tuổi, vẫn chưa tới nàng bản thân biết cái kia đa mưu túc trí tuổi, vì lẽ đó khi nói chuyện cũng vẫn cứ có hỉ nộ hiện ra sắc thời điểm. Cũng có thể quan tâm sẽ bị loạn, ngữ ra hại người. Nàng hiện tại đã không thèm để ý Madara đối với mình sẽ có tổn thương gì, bởi vì đại khái cái kia thương tổn dù lớn đến mức nào, cũng không sánh được nàng tiếp tục ở lại chỗ này hậu quả.

"Ngươi nói cũng có đạo lý, " Nàng từ từ nói, trong thanh âm vẫn cứ mang theo một điểm bệnh khí, "Ta xác thực cùng Uchiha không có cái gì về thực chất quan hệ. Chính là bởi vì như vậy, ngươi phải làm cho phép ta làm người tự do thân phận đi tới ta muốn đi địa phương."

Madara bị nàng trả lời đổ đến ngực cứng lại. Hắn vừa nãy đúng là nhất thời nói không biết lựa lời, hiện tại nhưng như là bị tóm lấy chân đau như thế đứng bất lợi vị trí. Nhìn Sakura một hồi lâu, nàng cũng không giống như trước cường ngạnh như vậy kiên định, rõ ràng ánh mắt thậm chí có mấy phần ôn nhuyễn, nhưng chính là khiến người ta cảm thấy không có cứu vãn chỗ trống. Madara hiếm thấy cảm nhận được một chút vô lực, hắn thả mềm mại một chút âm thanh nói: "Sakura, ta biết ngươi rõ ràng tâm ý của ta là muốn cho ngươi giữ ở bên người."

Một luôn luôn kiên cường người như vậy thả xuống làn điệu nói chuyện với nàng, Sakura đồng dạng trong lòng chua xót. Chùa chiền đột biến trước, nàng vốn đã nghĩ quên cái kia có lẽ có tiên đoán, thậm chí không sẽ tìm tìm con đường quay về, liền như vậy tại Chiến quốc bồi tiếp hắn đi qua có hạn thời gian cũng tốt. Nhưng nửa tháng này tới nay, ác mộng của nàng tại mọi thời khắc đều đang nói:

Hai mươi lăm kỳ hạn, ngươi dĩ nhiên đã quên sao?

Nàng vốn là không phải quá đáng tin tưởng kỳ quỷ chi đàm người, nhưng mà cái kia trăm năm sau lão hòa thượng cùng trăm năm trước tiểu hòa thượng trùng điệp bóng người không để cho nàng đến không tin trên thế giới này có thật nhiều nàng giãy dụa không ra số mệnh. Người có thể vượt qua thời gian không gian, nhưng bất luận làm sao cũng chạy không thoát lúc trước.

[MadaSaku - QT] Hai mươi lăm - CabbageYBCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ