Madara tựa hồ hoàn toàn không có phát hiện mình bị theo dõi, trực tiếp đi vào Uchiha ở niên đại này đại khái vẫn là phòng giữ nghiêm ngặt địa vị thần bí siêu thoát cấm địa. Nhưng kỳ quái chính là hắn cũng không có tại cửa thủ vệ nhẫn giả xuất hiện trước mặt, mà là khiến cho cái nhẫn thuật, từ tầm mắt của bọn họ góc chết lặng lẽ né tránh tiến vào.
Thực sự không phải thủ vệ không đủ cảnh giác, Haruno Sakura từ nàng góc độ có thể nhìn thấy Uchiha Madara vừa nãy kết cái kia ấn phi thường xảo diệu, đang bình thường ẩn nấp khí tức cùng thân hình trên tăng thêm cái khác phụ trợ ấn, lúc này mới đạt đến này giống như như vào chỗ không người hiệu quả. Nàng ở trong lòng cảm thán không hổ là có thể một đoạt người trong thiên hạ, thiên tư xuất chúng quả nhiên không phải bình thường, sau đó chính mình cũng khiến cho cái biện pháp đi theo.
Trăm năm trước Uchiha Từ Đường còn tương đương sạch sẽ trang nghiêm, một điểm đều không nhìn ra tương lai rách nát dáng dấp. Haruno Sakura ở trong lòng nhẹ nhàng than thở một câu thì di thế dịch, bất luận đã từng cỡ nào không thể xâm phạm tráng lệ cuối cùng cũng chạy không thoát cao ốc sụp đổ kết cục.
Nàng vừa vặn như thế nghĩ thời điểm, Uchiha Madara đã mở ra Từ Đường phần cuối cung phụng tổ tiên vị trí mặt sau lòng đất cửa ngầm. Nàng chờ ở bên ngoài một lúc, mãi đến tận xác định Madara tiếng bước chân đã tại lòng đất đi xa mới lặng lẽ đi theo. Đi ở bóng tối hành lang trung thì, nàng đã gần như biết rồi mục đích của đối phương, dù sao phía dưới này không gian, ngoại trừ khối này thần bí Uchiha bia đá bên ngoài không có thứ gì. Hành lang phần cuối có lúc ẩn lúc hiện ánh lửa chiếu xạ qua đến, không biết là vẫn có xem thủ người ở chỗ này đúng giờ thêm vào thiêu đốt chúc dầu vẫn là Madara vừa đốt. Đi tới minh ám đường ranh giới xử, Sakura liền đứng ở nơi đó nhìn tại trước tấm bia đá đứng yên bất động Uchiha Madara.
Sakura cùng hắn đồng thời nhìn về phía bia đá. Chỉ thấy khối này tại Konoha thời đại đã bị mình tìm thấy nhanh thổ đồ vật xác thực cùng trong ký ức không giống nhau, mặt sau thật sự so với trong trí nhớ mình muốn bề trên một điểm, ghi chép chưa từng bị phiên dịch cái kia đoạn văn tự. Nhắc tới cũng kỳ quái, rõ ràng Uchiha bia đá trình tự phải làm là càng ở sau cần càng cao cấp hơn đồng thuật xem, tại sao cuối cùng một đoạn lại đã biến thành tựa hồ vẻn vẹn là Mangekyou liền có thể xem văn tự?
Nàng vừa vặn như thế nghĩ thời điểm, đứng nàng phía trước có tới mười mấy mét khoảng cách nam nhân bỗng nhiên mở miệng nói: "Theo lâu như vậy, đi ra đi."
Haruno Sakura sợ hãi cả kinh, chỉ là không có lập tức làm việc, vẫn chưa thể xác định đối phương có phải là thật hay không phát hiện chính mình. Thế nhưng hắn đón lấy câu nói đầu tiên làm cho nàng triệt để tắt điểm ấy may mắn tâm lý: "Còn không ra sao, Sakura."
Xem ra là thật sự phát hiện mình. Sakura không thể làm gì khác hơn là vẻ mặt đau khổ từ âm u bên trong góc đi ra, mở ra hai tay lập tức ra hiệu trên tay của chính mình không có vũ khí: "Thực sự là ghê gớm, Madara, trước đây ta tại trong tộc thời điểm tuy rằng năng lực cảm nhận rất bình thường, thế nhưng ẩn nấp khí tức này một hạng vẫn là làm rất khá." Bọn họ ban chỉ có Uzumaki Naruto từ đầu đến cuối tại ẩn nấp trên không quá thành công.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MadaSaku - QT] Hai mươi lăm - CabbageYBC
Ficción GeneralTứ chiến sau Sakura nhân duyên tế hội trở lại Chiến quốc niên đại, cùng Madara quen biết cố sự.