Chapter 7

939 91 2
                                    

Tại Haruno Sakura trong mắt, Uchiha bộ tộc là cái phi thường mâu thuẫn gia tộc.

Bọn họ một bên bị người ngoài đánh giá là nhất hiểu yêu bộ tộc, một bên lại bởi vì quá mức cực đoan quyết tuyệt lãnh khốc mà bị nghị luận; bọn họ bởi vì huyết thống bao nhiêu có một chút kiêu ngạo bài xích ngoại tộc người cảm giác, đồng thời trong tộc cũng không có thiếu xung đột.

Như vậy một gia tộc, ở niên đại này hiển nhiên đã xuất hiện tương lai không thể điều hòa mâu thuẫn cái bóng.

Nàng thùy mắt, ngồi ở một đám thân mang hắc y sắc mặt nặng túc Uchiha tộc nhân trung gian. Trước đây Tộc trưởng hai đứa con trai ngồi ở ngay phía trước, nàng không nhìn thấy hai người tình huống.

Uchiha Tajima tử vong xác thực đại đại tại nàng bất ngờ, mạnh mẽ như vậy bộ tộc thủ lĩnh, dĩ nhiên nói chết thì chết, thế nhưng tại cái này làm khẩu, Haruno Sakura làm sao cũng không tin sẽ là tự nhiên tử vong. Uchiha bộ tộc y sư đưa ra kết quả là ban đêm não bộ gấp chứng phát tác, nghe sự miêu tả của hắn, Haruno Sakura cảm thấy hắn muốn biểu đạt ý tứ hẳn là tương tự với chảy máu não, sáng sớm hạ nhân đi đem đồ ăn sáng đoan cho Tộc trưởng thời điểm mới phát hiện tộc trưởng của bọn họ đã tại ban đêm mất đi sinh mệnh.

Nàng thùy lông mày liễm mục, mắt nhìn thẳng. Tình huống như thế, đâu chỉ quá kỳ lạ.

Chia buồn nghi thức kết thúc sau này, Haruno Sakura đứng lên đến làm việc hơi hơi làm phiền một hồi, rơi vào phía sau của đám người, chờ các tộc nhân đều đi được gần đủ rồi lại hướng bên trong trương liếc mắt một cái.

Uchiha Madara đang cùng Uchiha Izuna đứng sóng vai, tay đặt ở bả vai của đối phương trên. Dư quang nhìn thấy Haruno Sakura hồng nhạt tóc, liền làm cái thủ thế làm cho nàng đi vào.

Thế là Haruno Sakura lại trở về bên trong.

Uchiha Madara sắc mặt xem ra có chút xanh trắng. Hắn không phải một cảm tình lộ ra ngoài người, thế nhưng làm trong lòng ban đầu uy nghiêm phụ thân qua đời đối với hắn mà nói không thể không phải đả kích. Hắn cúi đầu, đối với Haruno Sakura nhẹ giọng nói: "Hiện tại ngươi đi kiểm tra một chút đi."

Hắn đương nhiên cũng sẽ không tin tưởng phụ thân liền như thế xảo tại chính mình Trưởng tử quyền thừa kế chịu đến nghi vấn thời điểm liền chính xác sẽ ở ban đêm bệnh phát.

Haruno Sakura yên lặng mà gật gật đầu, đi tới chứa đựng Uchiha Tajima thi thể quan tài trước, từ ống tay trung móc ra găng tay tỉ mỉ mà kiểm tra lại đến.

Bên kia Uchiha Izuna chà xát đem con mắt, hướng về huynh trưởng gật gật đầu biểu thị chính mình không có chuyện gì sau này đã theo hắn cùng đi đến Haruno Sakura bên người.

Chỉ thấy tuổi trẻ nữ nhân thủ pháp gọn gàng nhanh chóng đẩy ra bọn họ vong phụ miệng, còn đem bàn tay tiến vào ——

Đây cũng quá —— hắn có chút cuống lên, đang muốn lên tiếng ngăn lại, Uchiha Madara đã ấn xuống hắn tay, hắn kinh ngạc một hồi quay đầu nhìn về phía huynh trưởng nghiêm nghị mặt, "Izuna, hiện tại này không phải việc trọng yếu."

[MadaSaku - QT] Hai mươi lăm - CabbageYBCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ