Haruno Sakura biết Uchiha Madara trong bóng tối phái Izuna đến Nam Hạ Xuyên đi sự, chỉ là hắn không nhiều lời chính mình cũng là không có hỏi, dù sao chưa bao giờ đến đến nàng biết Nam Hạ Xuyên đối với Uchiha tới nói là cấm địa cùng Thánh địa giống như tồn tại, chính mình cái này ngoại tộc người vẫn là không cần nhiều quá hỏi thật hay. Nhưng kỳ thực Madara cũng không có hết sức giấu nàng, chỉ bất quá hắn chính mình cũng chỉ có cái mông lung ý nghĩ, không có niềm tin chắc chắn gì.
Ban đêm hôm ấy, lúc ẩn lúc hiện Câu Nguyệt bắt đầu lặn về tây thời điểm, Izuna tiễu không có thanh bí mật về Madara cùng Sakura viện lạc, cởi bó sát người y phục dạ hành lấy ra Madara để hắn mang tới đồ vật.
Đó là một cái bao bố chứa bì bản dập, vẫn chưa lộ ra toàn cảnh thời điểm Haruno Sakura cảm thấy mặt trên sao chép khá quen. Izuna một bên mở ra bao bố một bên thấp giọng nhanh chóng báo cáo chính mình lần này đi Nam Hạ Xuyên trải qua.
"Nam Hạ Xuyên bên kia không có bất cứ dị thường nào, ta hỏi quá đóng tại nơi đó tộc nhân, bọn họ cũng nói tất cả bình thường. Thế nhưng một năm trước quả thật có chuyện kỳ quái phát sinh."
Madara chân mày hơi nhíu lại hỏi: "Chuyện gì?"
"Chính là thúc phụ đi tế tổ lần đó. Có người nói phía trước nửa tháng đều không có xảy ra bất cứ vấn đề gì, ngày cuối cùng thúc phụ nói muốn đi nhìn một chút mật văn bi, lúc đi ra cả người đều không đúng lắm, người khác nói chuyện với hắn cũng không để ý tới, trực tiếp đi rồi. Tộc nhân nói 'Hắn mặt trắng đến như quỷ như thế'." Izuna hồi ức tộc nhân nói, tận lực hoàn nguyên trần thuật cho hai người nghe.
Lấm tấm đầu không đáng trí bình, Sakura chỉ có thể suy đoán ra Tajima chi đệ sau khi trở lại sinh cái kia tràng bệnh cùng có thể là cùng lần này tế tổ có quan hệ, thế nhưng cụ thể có liên quan gì còn rất khó nói.
Bọn họ nói chuyện trong lúc, Izuna cuối cùng đem toàn bộ bao bố đều mở ra biểu diễn tại đèn đuốc dưới, Haruno Sakura híp mắt nhìn bì bày lên vặn vẹo chữ, bỗng nhiên tại một cái nào đó góc độ dừng lại, cả người chấn động —— đây là Uchiha Nam Hạ Xuyên mật văn bản dập. Nàng từng ở chiến hậu tham dự thân thiết văn nghiên cứu, tại Uchiha Sasuke cao cấp nhất đồng thuật dưới sự giúp đỡ, Konoha đã có một bộ phá giải mật mã, chỉ là mật văn chỉ còn dư lại như thế một để lại, xem như là đã chết đi ngôn ngữ, có mật mã cũng không có đất dụng võ.
Không nghĩ tới dĩ nhiên có thể ở đây lại gặp một lần.
Haruno Sakura cẩn thận mà thu hồi hầu như là thừa nhận chính mình nhận thức vật này kinh ngạc, đổi vẻ mặt vô cùng nghi hoặc hỏi: "Madara, Izuna, đây là cái gì?"
Nàng nguyên tưởng rằng Madara đại khái sẽ nói không tiện tự nói với mình loại hình, như vậy nàng là có thể danh chính ngôn thuận tránh hiềm nghi rời đi, để tránh khỏi ở lại đây lộ ra càng nhiều kẽ hở. Không nghĩ tới Uchiha Madara một bên một tay đè lại bì mảnh một mặt, một tay kia đem bì mảnh san bằng, nhàn nhạt thậm chí thờ ơ trả lời nói: "Đây là Uchiha mật văn, Thượng cổ lưu truyền tới nay tiên đoán."
Haruno Sakura sửng sốt một chút, nàng hoàn toàn không nghĩ tới Uchiha Madara sẽ như vậy thống khoái mà đem Uchiha bí mật nói cho nàng, một điểm đều không có lẫn lộn lời nói dối. Quả thật, có thể hắn cảm thấy nàng không có Sharingan, biết rồi cũng vô dụng, nhưng Haruno Sakura cũng là bởi vì như thế một câu tương tự với tín nhiệm thoại mà trong lòng một dòng nước ấm cút quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MadaSaku - QT] Hai mươi lăm - CabbageYBC
Fiction généraleTứ chiến sau Sakura nhân duyên tế hội trở lại Chiến quốc niên đại, cùng Madara quen biết cố sự.