Lần này cùng đàm luận tiến hành đến mức rất thuận lợi, dù sao cũng là hai phe ý kiến gần như, lại không liên quan đến cái gì lợi ích giao chiến, dù sao cũng là lẫn nhau đi đường vòng hoặc là nhìn thấy coi như không thấy mà thôi. Có thể đối đầu mắt giúp một cái, không giống mắt không can thiệp chuyện của nhau, hầu như không có có nhu cầu gì lôi kéo chi tiết nhỏ.
Tương ứng, đối với hai phe cũng đều không có đặc biệt gì đại lực ước thúc.
Nên đàm luận đồ vật ngày thứ nhất liền đàm luận đến gần như, Sakura phỏng chừng bọn họ nhiều nhất còn có thể nơi này dừng lại hai ngày, thế là quyết định tại ngày thứ ba rời đi. Trở lại Uchiha sẽ rời đi không phải chuyện dễ dàng, cũng dễ dàng gây nên hiểu lầm, thêm vào chỗ đó hiện tại cũng có nàng không ít người quen, đến thời điểm gặp mặt lại phân biệt, lại là không cần thiết thương cảm. Cũng may nàng quen thuộc với đem quan trọng một nhân vật phẩm mang ở trên người, bao quát Uchiha mật văn quyển sách, bởi vậy cũng không có món đồ gì cần phải đi về nắm.
Nàng cũng do dự qua có muốn hay không ngay mặt cùng Madara đám người từ biệt, nhưng cuối cùng vẫn là quyết định không cần. Madara là cái trời sinh lãnh tụ, vô cùng có thể sử dụng ý nghĩ của chính mình đi đính chính của người khác, lại như lúc trước lưu nàng tại Uchiha tộc như thế, nàng lo lắng nếu như lần thứ hai bị khuyên bảo e sợ vẫn là sẽ như lúc đó như thế bị thuyết phục, vì lẽ đó chỉ cho bị lưu lại một phong thư, nói mình tìm tới con đường quay về liền không nữa hồi Uchiha.
Hai ngày trung nàng biểu hiện tương đương bình thường, cùng đi Madara cùng Izuna thấy Senju mấy lần, còn tham gia hai bên đồng thời chuẩn bị tiệc tối. Chỉ là thú vị chính là, hai ngày nay nói chuyện với nàng nhiều nhất dĩ nhiên không phải Uchiha trung bất luận một ai, mà là Senju Hashirama. Hắn thực sự là cái hay nói lại rộng rãi người, thêm vào đối với Madara bên người nữ nhân này tràn ngập thiện ý hiếu kỳ, hơi một tí đến cùng nàng tiếp lời, hỏi chút nàng cùng với nàng cùng Hashirama chuyện.
Những chuyện này tuyệt đối là cơ mật, thế nhưng bất luận về công về tư, Sakura đều không phải rất muốn hoàn toàn từ chối Hashirama cũng không phải là xuất phát từ ác ý thám thính, thế là nửa thật nửa giả, bán nói bán bao biên điểm trải qua nói cho hắn nghe, chỉ nói mình cùng Madara tại dã ngoại quen biết, lúc trước giúp Madara một điểm việc nhỏ.
Hashirama nghe xong cảm thán không thôi, nói thẳng không nghĩ tới Madara cũng có thể có như vậy phong hoa tuyết nguyệt cảnh ngộ, nghĩ đến bọn họ tình cảm giữa hai người nhất định vô cùng thân dày.
Sakura không hiểu hắn là từ câu nào bên trong não bù đi ra bọn họ tình cảm thâm hậu, bất đắc dĩ lắc đầu giải thích nói, chính mình chỉ là làm thực khách tại Uchiha tìm kiếm che chở mà thôi. Hashirama nhưng một bộ chắc chắc dáng vẻ, nhỏ giọng nói: "Ngươi đừng xem Madara là một người như vậy, hắn đối với người bên cạnh thân sơ kỳ thực rất chú ý. Ta có thể nhìn ra, hắn đối với ngươi thân dày không phải bình thường."
Sakura dở khóc dở cười, tâm nói đệ nhất may mà ngươi có thê tử hài tử, hơn nữa trong lịch sử ghi chép cùng Tsunade sư phụ trong hồi ức cũng là cái không tệ trượng phu cùng phụ thân, bằng không chỉ bằng câu nói này nàng đều có thể não bù điểm hai vị này chết rồi đều dây dưa không rõ người tương ái tương sát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MadaSaku - QT] Hai mươi lăm - CabbageYBC
Genel KurguTứ chiến sau Sakura nhân duyên tế hội trở lại Chiến quốc niên đại, cùng Madara quen biết cố sự.