Chapter 23

660 69 3
                                    

Sakura vừa bắt đầu cũng chưa hề nghĩ tới, chính mình sẽ ở Senju ngốc thời gian lâu như vậy. Dù sao nếu như nàng tại Senju có chuyện thoại nhất định sẽ gây nên một hồi gió tanh mưa máu, cho nên nàng vốn là dự định là chỉ ở Senju dừng lại mấy ngày liền rời đi, nàng chuẩn bị kỹ càng một phong thư, muốn cho đáng tin người giao cho Madara, bên trong nói đến mình đã tìm tới trở lại trong tộc con đường, sẽ không lại về Uchiha, để hắn không cần lại nhớ nàng.

Nhưng nàng đã đến Senju sau này ngày thứ hai, đang cùng Mito lúc nói chuyện, đối phương bỗng nhiên không nhịn được nôn ra một trận. Sakura sợ hết hồn, mau tới trước kiểm tra Mito tình huống, lại phát hiện nàng dĩ nhiên mang thai.

Thời đại này hậu tự là phi thường trọng yếu sự, Sakura cũng đang xác định đối phương mang thai trong nháy mắt vì nàng cao hứng, thế nhưng vừa ngẩng đầu nhưng nhìn thấy Mito trên mặt ngoại trừ vui mừng bên ngoài còn có sâu sắc lo lắng. Sakura có chút bất ngờ, thị nữ bên người đã hào hứng ra ngoài hướng về Hashirama bẩm báo, nàng cẩn thận mà hỏi: "Mito đại nhân, ngài có cùng Hashirama đại nhân hài tử, cái này chẳng lẽ không phải làm người ta cao hứng sự tình sao?"

Mito gật gù, thất vọng nói rằng: "Ta tự nhiên là cao hứng, đại khái Hashirama cũng đúng không. Chỉ có điều nữ nhân sinh con lúc nào cũng gian nan sự tình, nói là từ Địa Ngục đi một lần cũng không tính khuyếch đại, ôm sung sướng tâm liền muốn nghĩ đến có thể sẽ có bất hạnh."

Sakura nhìn nữ nhân đoan trang mặt, trong lòng biết nàng có thể là mang thai kỳ kích thích tố trình độ quan hệ, làm cho bi thương ước số chủ đạo tâm tình duyên cớ. Thế nhưng Mito nói cũng không phải không có lý, tại cái này chữa bệnh trình độ lạc hậu niên đại, bình an sinh con thiếu tại người làm, xem thêm mệnh trời, cho dù là Mito như vậy thân phận cao quý, sinh sản thời điểm ngoại trừ cảnh vật chung quanh tốt một chút cũng không có cái gì so với bình thường nông phụ càng thiếu nguy hiểm.

Đây là đệ nhất đệ một đứa bé, có thể chính là tương lai đệ ngũ gia trưởng cũng chưa biết chừng. . .

Sakura cúi đầu suy nghĩ rất lâu, rốt cục ngẩng đầu lên nhìn Mito yên lặng nói: "Mito đại nhân, nếu như ngài có thể tín nhiệm của ta thoại, liền để cho ta tới chăm sóc ngài mãi cho đến sinh con đi."

Mito kinh ngạc nhìn nàng, vẫn chưa trả lời cái gì, liền nghe đến tiếng bước chân dồn dập từ bên ngoài truyền đến, sau đó đóng một nửa kéo môn bị một hồi lôi kéo, tóc đen nam nhân không thể chờ đợi được nữa bình thường nhào tới ôm lấy ngồi đàng hoàng ở trên Mito: "Mito! Ta nghe nói ngươi mang thai! Đây thực sự là quá tốt rồi, quá tốt rồi!"

Quả nhiên là Senju Tộc trưởng, tương lai đệ nhất Senju Hashirama. Sakura nhìn thấy hắn khóc đến lợi hại, âm thanh vẫn còn có điểm nghẹn ngào, tuy rằng chăm chú ôm thê tử, thế nhưng cẩn thận mà che chở bụng của nàng. Mito sạch sẽ đoán quẻ trên rất nhanh sẽ dính lên nước mắt của hắn.

Lúng túng cùng khoan dung nụ cười xuất hiện tại Mito trên mặt, nàng vừa nãy quá nhiều lo lắng tựa hồ bị chồng mình lần này mừng như điên hòa tan một điểm, nàng vỗ vỗ Hashirama lưng nói rằng: "Ngươi trước tiên chờ một chút, Sakura các hạ vẫn còn ở nơi này đây."

[MadaSaku - QT] Hai mươi lăm - CabbageYBCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ