Chapter 4

1.1K 114 1
                                    

Uchiha Izuna nhìn nàng thân tới được tay, không hiểu nàng là có ý gì, chỉ là xem ra nàng và mình Đại ca tựa hồ nhận thức, cũng không tốt hoàn toàn phất mặt của đối phương tử. Vừa vặn không biết làm sao bây giờ thời điểm, Haruno Sakura ý thức được động tác của chính mình có chút kỳ quái mau mau thu tay về.

"A, thật xấu hổ, này là nhà của ta hương bên kia lễ tiết." Nàng nhìn như vẻ mặt tươi cười, kỳ thực trong lòng cũng không thoải mái. Đã đã đến Uchiha bộ tộc tộc, nàng không nghĩ tới phải ở chỗ này động cái gì oai suy nghĩ, nghe được hắn gọi Uchiha Madara Đại ca thì cũng chỉ là theo bản năng lễ phép chào hỏi mà thôi.

Nhìn chăm chú dưới đến xem thử, hắn dài đến cũng thật là khá giống Sasuke-kun đây...

Cùng cố nhân tương tự dung mạo để Haruno Sakura đối với hắn theo bản năng mà sản sinh một chút cảm giác thân thiết, liên quan xem ánh mắt của hắn cũng tựa hồ lộ ra rất quen.

Uchiha Madara không chút biến sắc quan sát nàng không tên có chút nhu hòa hạ xuống sắc mặt, sau đó lại lơ đãng nghiêng đầu qua chỗ khác diện hướng mình đệ đệ, "Izuna, đây chính là ta vừa nãy tại phi trong thư nói nữ nhân kia, nàng ——"

Haruno Sakura đột nhiên kéo lại cánh tay của hắn, "Madara, không cần nhanh như vậy liền nói a." Thoáng hờn dỗi ngữ khí đem chu vi tất cả mọi người giật nảy mình, liền đang buộc chặt sơn tặc Uchiha môn đều kinh ngạc nghiêng đầu qua chỗ khác.

Uchiha Izuna trừng mắt nhìn, khó mà tin nổi lui về phía sau non nửa bộ, trong lòng nghĩ lẽ nào huynh trưởng ra ngoài một lần, dĩ nhiên dẫn theo cái tẩu tẩu trở về sao?

Người khác không dám thở mạnh, Uchiha Madara cũng là một câu nói ngạnh tại trong cổ họng, hắn không hiểu ra sao nhìn về phía Haruno Sakura, người sau nhìn hắn một mặt chuyện đương nhiên còn mang theo điểm khiếp người e thẹn.

"Ngươi ——"

Haruno Sakura nhéo một cái mặt, cẩn thận mà nháy một cái mắt phải. Thấy nàng như vậy ám chỉ, Uchiha Madara suy nghĩ một chút, lựa chọn phối hợp nàng, "Cái kia trở về rồi hãy nói đi."

Trong lòng hắn chỉ là muốn Haruno Sakura khả năng có tính toán gì khác, vì lẽ đó không muốn ở trước mặt người bại lộ chính mình thân phận cùng năng lực. Loại này thế đạo, muốn bảo vệ tốt chính mình là nên, hắn nếu chịu nàng ân huệ, chuyện như vậy giúp một hồi cũng không đáng kể.

Thế nhưng hắn này một đáp ứng trái lại lại như ngồi vững như thế. Người chung quanh trên mặt không dám vọng thêm phỏng đoán, trong lòng nhưng nghĩ lẽ nào hai người kia đã vụng trộm định chung thân chuẩn bị đi trở về lại chính thức cùng Tộc trưởng báo bị?

Cũng khó trách những người này bắt đầu thiên mã hành không muốn. Dù sao Uchiha Madara tại trong tộc địa vị cao thượng lại cũng không sa vào nữ sắc, dẫn đến Tộc trưởng đến hiện tại vẫn bởi vì hắn không vợ không con mà khá là lo lắng. Xem ra Thiếu chủ xem ra lạnh lẽo cứng rắn vô tình, chỉ là không có gặp gỡ tâm nghi người a.

Uchiha Izuna tâm tình rất phức tạp. Hắn nhìn mình Đại ca tựa hồ phi thường "Nhân nhượng" nữ nhân này dáng vẻ, dù sao cũng hơi ăn vị. Tuy rằng Uchiha Madara cũng không phải một sẽ vẻ mặt ôn hòa sủng ái đệ đệ ca ca, thế nhưng đối với này duy nhất còn lại đệ đệ trên căn bản chính là không xấu điểm mấu chốt yêu cầu liền toàn bộ thỏa mãn. Đối với tại quan hệ cha con trên cũng không vô cùng thân cận Uchiha Madara tới nói, Izuna trên căn bản chính là hắn duy nhất sẽ hiển lộ ôn nhu tồn tại.

[MadaSaku - QT] Hai mươi lăm - CabbageYBCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ