Chapter 25

1.6K 104 10
                                    

Cho dù là ở trong giấc mộng, lúc ẩn lúc hiện một loại nào đó ý thức tựa hồ cũng lầm bầm lầu bầu lần này chỉ sợ là không cách nào tỉnh lại. Sakura biết lấy sinh chuyển sinh gần như chính là lấy mạng đổi mạng nhẫn thuật, coi như tại Chakra lượng trên chính mình có bách hào gia trì so với người bình thường nhiều hơn không ít, đối với cứu một người tới nói cũng không tính phi thường đầy đủ.

Cuối cùng trong giấc mộng xuất hiện rất nhiều huyền diệu đồ vật, nàng nhìn thấy tiểu hòa thượng cùng lão hòa thượng đứng Kính Hồ một bên, xa xa hướng về nàng vẫy tay.

Đứng này bờ ngóng nhìn bọn họ, nàng dĩ nhiên rõ ràng, phải nên làm như thế nào.

Đến cuối cùng mở trầm trọng mí mắt thời điểm, Sakura gần như xem như là hoàn toàn mê man, không biết chiều nay là hà tịch. Bóng tối không để cho nàng xác định chính mình có hay không là thân ở bóng đêm ở trong vẫn là hồn quy mãi mãi không có thiên nhật hoàng tuyền, thích ứng sau một thời gian ngắn mới miễn cưỡng có thể thấy rõ hắc lam trung trang hoàng. Nói như vậy lên đến mình còn sống sót.

Sakura muốn cười một hồi, thế nhưng liền điều hành khuôn mặt bắp thịt sức mạnh đều không có, thậm chí cũng không có cái gì tri giác. Nàng rõ ràng đại khái là lấy sinh chuyển sinh di chứng về sau, trong lúc nhất thời cũng chỉ có thể lẳng lặng mà chờ hoãn lại đây.

Khoảng chừng quá có một phút, nàng mới bắt đầu chậm rãi cảm giác được tay chân tồn tại, đồng thời cũng phát hiện mình không phải một người nằm, có người ở sau lưng ôm chính mình, thanh thiển tiếng hít thở rơi vào bên tai nàng. Sakura thử nghiệm há mồm, a a phát sinh vài tiếng khí thanh sau mới phun ra khàn giọng chữ: "Madara ——?"

Nhẹ nhàng khoát lên nàng trên eo tay hơi động, tuy rằng âm thanh rất thấp, thế nhưng cũng thức tỉnh thiển miên nam nhân. Hắn lập tức ngồi dậy cẩn thận mà đem Sakura nâng dậy đến ngồi dựa vào tại trong lồng ngực của mình, Sakura nỗ lực giương mắt đến xem hắn, chỉ thấy sắc mặt hắn thanh minh, hoàn toàn không có mới vừa tỉnh lại mệt mỏi.

"Ngươi tỉnh rồi, uống nước sao?" Madara nói nhấc lên bên cạnh nóng than sưởi ấm ấm nước, rót một chén trà đoan lại đây. Sakura xác thực khô cạn dị thường, liền hắn tay cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ uống một lúc. Nước ấm vào bụng sau này cũng có chút khí lực nói chuyện, nàng cười cười nói: "Dĩ vãng đều là ta chăm sóc ngươi, lần này đến phiên ngươi chăm sóc ta a."

Madara cũng giật giật khóe miệng, đưa nàng quyển tại chính mình trước ngực cùng chăn ở trong, chỉ lộ ra gương mặt. "Ừm, xem như là báo đáp."

"Có thể ngươi nên giải thích một chút tại sao ta cùng ngươi ngủ ở một cái đệm giường mặt trên?" Sakura hỏi như vậy, nhưng trong giọng nói cũng chẳng có bao nhiêu kinh ngạc cùng bất mãn, Madara chuyện đương nhiên giống như trả lời: "Ta lo lắng ngươi lúc nào cũng có thể sẽ tỉnh, sẽ không có người rót nước cho ngươi."

"Hóa ra là như vậy." Sakura tựa hồ một hồi liền tiếp nhận rồi lời giải thích này. Nàng nhắm mắt lại bắt đầu dưỡng thần, chỉ là mấy câu nói liền để nàng hơi mệt chút. Madara không có thúc giục nàng, ôm nàng lẳng lặng mà ngồi, một lát sau nàng mới mở miệng lần nữa: "Ta tính tính ngủ nên có mấy ngày, Izuna đại khái vẫn không có tỉnh lại, dù sao ta chỉ có năng lực trước tiên cứu lại hắn mệnh, thương thế muốn mặt khác trị liệu. Đúng không?"

[MadaSaku - QT] Hai mươi lăm - CabbageYBCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ