Chapter 1

4.3K 154 0
                                    

"Ngươi tin mệnh sao?"

"Vừa bắt đầu ta là tin, sau đó bằng hữu của ta nói cho ta không cần tin mệnh; nhưng hiện tại xem ra, hay là muốn tin."

"Chính ngươi có tin hay không?"

"... Tính tin đi. Ngươi nói."

"Ngươi không sống hơn hai mươi lăm tuổi."

"Như vậy, sao."

"Ngươi sợ sao?"

"Không sợ."

"Khổ sở sao?"

"Khổ sở."

Haruno Sakura hôm nay tuổi hai mươi tuổi, sau đó vừa nãy lão hòa thượng kia gầm gầm gừ gừ nói với nàng, nàng không sống hơn hai mươi lăm tuổi.

Năm năm không phải là một đoạn thời gian rất dài.

Nàng ngồi ở khách sạn giường giường gạo trên, thu thập mang ra đến dụng cụ. Đi ra làm nhiệm vụ thời điểm nàng mang đồ vật cũng không nhiều, không mấy phút nữa liền thu thập xong. Đem một thứ cuối cùng thu vào ba lô, kéo lên khóa kéo.

Tay không biết làm sao liền đình trệ.

Nàng nhìn mình dài nhỏ khăng khăng trắng ngón tay, sửng sốt một lúc thần.

Nhẫn giả, là ăn bữa nay lo bữa mai mệnh. Khả năng là bọn họ tồn tại thờì gian quá dài, hình thành chính mình hệ thống cùng bảo vệ cơ chế. Từ Hokage đệ tam khi đó bắt đầu, còn có "Không nên để cho tiểu hài tử ra chiến trường" loại tư tưởng này.

Bọn họ cũng đã quên nhẫn giả, vốn là là co rút ở trong bóng tối, nóng vội với sinh, nóng vội với chết một đám người.

Chỉ là chuyện này đối với tất cả mọi người tới nói đều giống nhau đi. Nàng đem bàn tay của chính mình tinh tế nhìn một lần. Đôi tay này, từng giết người, đã cứu người, chỉ là tương đồng chính là đều quanh năm ngâm tại máu tươi trung.

Xem ra bất luận cứu qua bao nhiêu người, đều không thể trung hoà sát nghiệt, mặc kệ thật sự giả, nàng nghe được chính mình còn khả năng chết sớm.

Nàng thuận thế nằm tại giường giường gạo trên, cổ tay ngăn chặn cái trán.

Nàng đương nhiên là đã từng tin tưởng vận mệnh, những kia cùng Uchiha Sasuke tương tính kiểm tra, làm thời điểm lúc nào cũng làm cho nàng vô cùng sốt sắng, chỉ lo tính ra cái gì không may mắn đồ vật.

Sau đó a... Cùng Uzumaki Naruto cùng một chỗ ngốc lâu, nàng bắt đầu cảm thấy có thể cái gọi là vận mệnh là có thể bị đánh vỡ, cái gì nhất định ở cuối xe, bị tất cả mọi người đều coi thường tồn tại đều có thể bộc lộ tài năng, còn có cái gì không thể?

Nhưng là sau đó lại phát sinh rất nhiều chuyện. Neji vì bảo vệ Tông gia đích nữ mà chết, Shikaku Đại thúc bọn họ hi sinh... Rất nhiều rất nhiều người, liền cơ hội phản kháng đều không có sẽ chết đi rồi, này không cũng là vận mệnh ư. Liền ngay cả Naruto, hắn cũng là Hokage đệ tứ nhi tử.

Cho nên nàng dần dần mà lại bắt đầu có chút tin tưởng cái kia huyền diệu khó hiểu luân hồi. Cả đời quá ngắn, không có thực hiện sự tình nàng hi vọng luôn có một đời có thể thực hiện, nói thí dụ như, hi vọng Neji có thể tại một cái nào đó thế tự do tự tại, Jiraiya đại nhân có thể tại một cái nào đó thế đem hào nói Monogatari truyền tới đời đời con cháu.

[MadaSaku - QT] Hai mươi lăm - CabbageYBCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ