Haruno Sakura lúc tỉnh là chạng vạng, hoàng hôn ảm đạm đỏ vàng hào quang từ đóng tờ giấy song trước cửa sổ lự đi vào lạc ở trên người nàng che kín trên chăn, tỏ rõ đem muộn thời gian. Tròng mắt của nàng trì trệ chuyển nhúc nhích một chút, nhìn trước mắt không cao đỉnh đầu gỗ chuẩn tiết kết cấu, trong đầu hỗn độn một mảnh, không có bất kỳ trí nhớ gì cùng ý nghĩ, chỉ là ngơ ngác mà nhìn nóc nhà.
Nhẹ nhàng kéo môn tiếng vang lên, nàng không có quay đầu. Một người tại bên người nàng ngồi xuống, một lúc sau tập hợp lại đây chuyển động nàng mí mắt.
"Đã gần đủ rồi, lên ăn một chút gì đi." Trầm thấp có chút thanh âm khàn khàn để Haruno Sakura cả người như bị điện giật như thế, đầu óc bỗng nhiên như bị từ đáy nước kéo đến, có điểm thần thái đến xem hắn. Nam nhân trẻ tuổi, sắc mặt bình tĩnh, vừa vặn chăm chú mà nhìn mình.
Madara.
"Madara."
Đầu óc cùng miệng đồng thời nói ra danh xưng này.
Nam nhân hơi hơi nở nụ cười, đưa tay dìu nàng lên. Haruno Sakura có chút choáng váng, nàng cau mày ấn ấn trán của chính mình, ký ức rốt cục bắt đầu chậm rãi hấp lại. Chính mình bưng thuốc trà đi Madara gian phòng, trên đường gặp phải hắn thúc phụ, sau đó hắn chỉ nói ra một câu, đột nhiên tầm mắt của chính mình trung liền chỉ nhìn thấy chưa từng thấy hình dạng Mangekyou.
Bất cẩn rồi.
Như nước lạnh từ đầu chảy tới chân, suy nghĩ trong nháy mắt chiếm cứ đầu óc của nàng. Ý thức được Madara liền ở bên người, nàng bỗng nhiên vội vàng quay đầu: "Ngươi như thế nào, Madara, bị thương sao? Hắn làm cái gì?"
"Yên tâm." Uchiha Madara mở ra bên người hộp cơm cái nắp, bưng ra một bát cháo đưa cho Haruno Sakura, "Ta không có chuyện gì, Izuna cũng không có chuyện gì."
Nàng theo bản năng mà tiếp nhận chén cháo, nhưng không có lập tức uống, quá nhiều nghi vấn làm cho nàng hiện tại hoàn toàn không có nhàn tình trước tiên lấp đầy chính mình cái bụng, cong lên đầu gối đem chén cháo đặt ở phía trên, tiếp tục truy hỏi: "Ngươi thúc phụ đâu? Ta ở trên hành lang gặp phải hắn, hẳn là trung hắn ảo thuật." Haruno Sakura trong lòng phi thường ảo não, rõ ràng tại ảo thuật trên nghiên cứu đã dưới không ít công phu, thậm chí bái Uchiha Sasuke ban tặng chính mình liền phần cứng cao nhất ảo thuật cũng đã trải qua, lại vẫn là Mangekyou Sharingan mắt nói.
"Hắn tự sát." Madara thoại đưa nàng từ ảo não trung kéo ra ngoài, Haruno Sakura khiếp sợ nhìn bán thùy mắt nam nhân hỏi ngược lại: "Hắn, hắn tự sát? Chờ chút, không phải —— ngươi có thể nói hay không cho ta nghe một hồi quá trình, chỉ dựa vào những đầu mối này ta hoàn toàn không có manh mối, thành thật mà nói ta còn có chút đau đầu, đoán cũng đoán không ra đến."
Uchiha Madara từ trong hộp đựng thức ăn lấy ra một cái muôi đưa cho nàng, "Ngươi húp cháo đi, ta nói cho ngươi nghe."
Haruno Sakura không thể làm gì khác hơn là phần đỉnh lên bát, múc một muỗng nhiệt độ vừa vặn lối vào cháo đưa vào trong miệng, một bên mắt ba ba nhìn Madara. Hắn nhắm mắt lại nói: "Thúc phụ bưng trà đến trong nước khoảng chừng là cuối cùng xúc tiến phát tác lượng độc dược, ta nói cho hắn ta đã biết rồi chuyện này. Biết ta sớm đã có đề phòng, hơn nữa sẽ không như ước nguyện của hắn chết đi hoặc là mất đi tự chủ ý thức sau hắn hay dùng chính mình mang tới đao tự sát."
BẠN ĐANG ĐỌC
[MadaSaku - QT] Hai mươi lăm - CabbageYBC
Fiksi UmumTứ chiến sau Sakura nhân duyên tế hội trở lại Chiến quốc niên đại, cùng Madara quen biết cố sự.