Chapter 18

672 75 1
                                    

Đêm đó Madara không có ngủ, đúng là Sakura không biết là hắn suy nghĩ "Chấn kinh" vẫn là nguyên nhân gì khác, không lâu sau này liền dựa vào ở trên người hắn ngủ. Tuy rằng Madara không tính là cái đối với người khác tâm tư nhận biết nhạy cảm người, thế nhưng hắn mơ hồ cảm giác được Sakura trên người loại kia từ khi mình cùng nàng quen biết tới nay liền lúc nào cũng như ẩn như hiện bài xích khí tràng biến mất rồi. Có thể có phải là hắn hay không nói với nàng ra lời nói tự đáy lòng duyên cớ.

Hắn một bên có một dưới không có một hồi vỗ hắn ôm lấy chếch vai, vừa muốn có thể chính mình nên sớm một chút nói với nàng.

Thôi, lại sớm nói cũng không bằng bản thân nàng rõ ràng.

Madara biết lấy này cái tính tình của nữ nhân, trừ phi mình nghĩ rõ ràng đối với hắn là tình cảm gì, bằng không hắn thông báo trên một vạn lần cũng là phí công. Chính mình cũng là, nếu như không phải nhìn ra nàng lòng sinh ý muốn rời đi, nói vậy cũng sẽ không đem này tình cảm nói ra.

Rạng sáng thời gian, nhẹ nhàng tiếng bước chân vang lên, Madara dư quang nhìn thấy Izuna đi tới ngồi ở bên cạnh hai người. Hắn nhíu mày, nhìn mình đệ đệ trên mặt mang theo một loại nào đó trêu tức cùng thần sắc cao hứng.

"Ca ca, các ngươi đây là?" Izuna nhẹ giọng nói, khoa tay một hồi bọn họ động tác của hai người.

Madara hiếm thấy có chút với hắn chuyện cười tâm tư, nắm thật chặt nắm ở Sakura cánh tay, làm cho nàng càng thêm khảm hợp tựa ở chính mình gáy oa xử, nói rằng: "Như ngươi nhìn thấy."

Izuna trên mặt cao hứng càng rõ ràng. Hắn cho tới nay tâm nguyện là huynh trưởng tại tất cả mọi chuyện trên cũng phải đền bù mong muốn, cho dù là bị một nữ nhân nắm giữ, cũng nhất định phải là hắn nữ nhân yêu mến.

Chỉ là cho dù vì phát triển của bọn họ cao hứng, điều này cũng không phải trước mắt khẩn yếu việc. Izuna vừa vặn vừa vặn sắc mặt, cùng Madara thương lượng lên sau đó phải xử lý công việc. Một hồi sẽ qua nhi chờ thiên sáng choang thời điểm Uchiha liền muốn cùng Senju chạm trán, lần này bị tập kích sự tình đối với hai tộc tới nói đều là đủ để chấn động biến cố lớn, nếu như hai vị Tộc trưởng đang nổ trung ngộ hại, vậy thì đúng là muốn không chết không thôi.

Izuna nói rằng: "Senju đại khái sớm chúng ta ba, bốn ngày liền đến nơi này, chúng ta là xuất phát trước một ngày mới báo cho đi theo nhân viên đích đến của chuyến này các loại đàm luận mục tiêu, trước đó chỉ có ngươi ta còn có Sakura-san biết mà thôi. Chạy tới nơi này đại khái cũng dùng ba ngày, chúng ta bên này không thể có tin tức để lộ." Thì tự không còn kịp nữa, không thể có cơ hội nhét vào nhiều như vậy chất nổ.

Izuna phân tích đến không tệ, bằng vào điểm này Uchiha là được đến đang đứng đến thẳng. Tuy rằng Madara đại khái cũng có thể đoán ra nổ tung sự kiện cùng Senju cũng không có quan hệ gì, nhưng còn phải xem đón lấy bọn họ bên kia giải thích thế nào.

Sakura đầu ở trên vai hắn trượt một hồi, suýt chút nữa làm cho nàng thức tỉnh. Madara thẳng thắn nhẹ nhàng nâng nàng đầu làm cho nàng ngủ tiến vào trong lồng ngực của mình, thuận tiện đem Izuna áo choàng cho nàng đắp kín.

[MadaSaku - QT] Hai mươi lăm - CabbageYBCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ