Đối phương chỉ là nói ra một câu, Haruno Sakura lại một lần liền cảm nhận được áp lực cực lớn. Là loại kia trầm trọng, được gọi là sát khí đồ vật, từ phía sau lưng nam nhân này trên người lan tràn ra, áp chế ở nàng chu vi.
Đột nhiên làm khó dễ thoại, nàng không chắc chắn có thể có bao nhiêu thoát ly hắn một đòn mất mạng phạm vi.
Thế là Haruno Sakura chầm chậm mà đem hai tay mở ra, phóng tới đối phương có thể nhìn thấy địa phương.
"Ta không có ác ý."
Trên cổ vũ khí càng thêm dính sát một chút.
"Ta hỏi ngươi là ai." Hơi có không kiên nhẫn âm thanh tỏ rõ nàng tình cảnh trở nên càng thêm nguy hiểm.
Nàng trong đầu làm nhẫn giả bản năng đã cân nhắc hơn thiệt đến phi thường rõ ràng. Nàng biết nam nhân này tuyệt đối có phân rõ nàng có hay không nói dối năng lực, cũng nhất định sẽ tại phát hiện nàng nói hoang thời điểm không chút do dự mà cắt ra nàng yết hầu, vì lẽ đó hầu như trong nháy mắt liền bật thốt lên: "Ta là làng Lá nhẫn giả, Haruno Sakura."
Nam nhân vũ khí trên tay dừng một chút, "Konoha? Chưa từng nghe nói bộ tộc."
Bộ tộc? Haruno Sakura sửng sốt một chút. Bây giờ nhẫn giới, còn có người chưa từng nghe nói nắm giữ hai vị nhẫn giới anh hùng Konoha ư.
Chỉ là đại khái là phát hiện Haruno Sakura không có nói láo, trên thân nam nhân trầm trọng giống như thật sát khí hơi hơi thu lại một điểm. Sát sát vài tiếng, nàng cảm thấy trên người nhẹ đi, treo ở bên hông trang bị bao đã bị lấy xuống.
Sau đó tay của người đàn ông bắt đầu sờ trên eo nàng.
Nàng suýt chút nữa liền không để ý trên cổ lưỡi dao sắc theo bản năng mà xoay người cho hắn một cái tát.
Tuy rằng lấy cái kia tay sức mạnh cùng tìm tòi phương thức đến xem, cũng không phải muốn sàm sở nàng, thế nhưng trên thực tế hắn đã sàm sở nàng.
Hẳn là mang theo găng tay. Nam nhân đem nàng khắp toàn thân mò sạch sành sanh, thâm hậu địa phương còn có thể nắm mấy lần xác định không có ẩn náu thứ khác.
Nàng có thể nghe được người sau lưng hô hấp đều đặn lâu dài, không chút nào bởi vì vuốt một bộ nữ thể mà có bất kỳ thay lòng đổi dạ. Dù sao bị quản bởi người, Haruno Sakura không thể làm gì khác hơn là nhẫn nhịn đối phương không chút khách khí "Soát người".
Mấy phút sau này, đối phương lục soát xong tất, rốt cục đem lưỡi dao sắc dời cổ của nàng. Thời gian dài kề sát ở nàng phía sau lưng thân thể rời đi, gió thổi đến nàng trên lưng, nàng đột ngột cảm thấy có chút lạnh.
Chậm rãi duy trì vô hại làm việc xoay người, cái kia nam nhân dáng vẻ từ từ đập vào mi mắt.
Mái tóc dài màu đen, phi thường không phục sát, nhưng hắn hiển nhiên cũng không có muốn quản lý ý tứ, liền như vậy bỏ mặc nó khoác ở phía sau, ăn mặc là rõ ràng bất cứ lúc nào chuẩn bị chiến đấu trang phục, mặc dù coi như rất. . . Cổ xưa?
Haruno Sakura cảm thấy trên người hắn chiến đấu trang chính mình thật giống tại Konoha sách lịch sử trên từng thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MadaSaku - QT] Hai mươi lăm - CabbageYBC
Ficção GeralTứ chiến sau Sakura nhân duyên tế hội trở lại Chiến quốc niên đại, cùng Madara quen biết cố sự.