Haruno Sakura bắt đầu bắt tay cho Uchiha Madara điều phối thuốc, hiện tại cũng không phải lo lắng hắn có hay không những dược liệu kia. Dù sao cũng là vô cùng mạnh mẽ bộ tộc, điểm ấy vật tư trình độ nên vẫn có.
Cho nàng đưa tài tới được là Uchiha Izuna. Haruno Sakura nhìn thấy hắn thì, trong lòng né qua "Quả nhiên" ý nghĩ. Muốn nói đến tín nhiệm, Uchiha Madara quả nhiên là sẽ không đối với mình đệ đệ khả nghi tâm a. Nói đến năm đó biết đến một chút chuyện cũ bên trong, nghe nói Uchiha Madara là bởi vì đệ đệ tử vong cho tới tính tình đại biến, thậm chí sau đó cho dù hiệp đồng đệ nhất đồng thời sáng lập Konoha sau kỳ thực cũng chưa hề hoàn toàn thả xuống.
Nghĩ tới đây, nàng nhìn Uchiha Izuna ánh mắt dẫn theo điểm từ ái cùng thương tiếc. Tốt như vậy một đứa bé, không biết lúc nào sẽ tráng niên mất sớm đây.
Nàng thu hồi dược thảo nói cám ơn, sau đó kéo chuẩn bị đi Izuna hàn huyên vài câu, lời từ hắn trung biết được Uchiha Madara chỉ nói cho hắn Haruno Sakura là vì ra tay thuận tiện mới ẩn giấu chính mình chữa bệnh thân phận nhẫn giả. Thế nhưng cũng chưa nói cho hắn biết hai người cũng không phải người yêu.
Vì lẽ đó thiếu niên đại khái là đem nàng phân loại với "Đem sẽ trở thành ca ca người nhà đồng thời vì ca ca mà ẩn giấu thân phận cũng phải giúp trợ hắn" tồn tại, đã như thế đối với nàng thái độ vô cùng tốt.
Có đầy đủ tư liệu, Haruno Sakura rất nhanh sẽ chế ra đầy đủ nước thuốc, mỗi ngày ở tại Uchiha Madara nơi đó thời gian còn rất dài, dù sao cũng là cái cẩn thận sống, tuy rằng độc cũng không sâu, muốn nhổ sạch sẽ còn khá muốn tốn nhiều sức lực.
Uchiha Madara trở lại tộc sau này liền không thế nào ra ngoài, liền dĩ vãng tu hành đều giống như thả lỏng không ít, đây là Haruno Sakura bàn giao, để hắn thể hiện ra một loại trúng độc giả tạo.
"Mấy ngày nay ta ngược lại thật ra đem loại độc chất này thuốc phân tích rõ ràng." Haruno Sakura một lần nào đó tẩy huyết xong xuôi sau nói. Uchiha Madara kéo lên tay áo, đáp một tiếng biểu thị chính mình đang nghe.
"Ngược lại không là sẽ lấy mạng của ngươi thuốc, chỉ là rất có thể sẽ thương tới đại não. Bởi vậy, hai loại khả năng." Nàng dựng thẳng lên hai cây ốm dài ngón tay tại trước mắt hắn quơ quơ, "Bằng không cũng không cách nào lại tập trung tinh thần ngưng tụ Chakra, bằng không chính là hình dung sự ngu dại, giống như khôi lỗi."
Hắn nghe xong sầm mặt lại. Đối với hắn mà nói, loại này tính toán còn không bằng trực tiếp đến hại tính mạng hắn.
Haruno Sakura nhìn Uchiha Madara âm trầm đến cực điểm sắc mặt cũng không sợ, chỉ là tiếp tục với hắn tinh tế nói loại độc chất này.
"Như thế xem ra, bọn họ vẫn là muốn cho ngươi tiếp tục đảm nhiệm Tộc trưởng." Haruno Sakura tổng kết nói, "Chỉ có điều muốn cho ngươi không hung hăng như vậy, đồng thời cũng không có bao nhiêu về thực chất quyền lực."
Uchiha Madara gật đầu biểu thị tán thành suy đoán của nàng.
Haruno Sakura đã từ hắn hằng ngày cơm nước trung đo lường ra tương quan độc tố, cái này hạ độc người tương đương cẩn thận, Uchiha Madara cơm nước cơ bản là dựa theo một phần bảy ngày vì chu kỳ thực đơn đến. Đối phương sẽ chỉ ở bảy ngày trung ngày thứ ba hạ độc, bởi vì vào ngày này xem như là Uchiha Madara thực đơn trung món ăn tính khẩu vị nặng nhất một ngày, tối không dễ phát hiện. Lượng cũng bắt bí vô cùng tốt, cứ thế mãi, cho dù hắn cảm thấy không khỏe cũng sẽ không hoài nghi là cơm nước duyên cớ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MadaSaku - QT] Hai mươi lăm - CabbageYBC
Ficción GeneralTứ chiến sau Sakura nhân duyên tế hội trở lại Chiến quốc niên đại, cùng Madara quen biết cố sự.